0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:55 28/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một sản phẩm không thể thiếu vào mùa hè của mỗi gia đình với khả năng làm mát rộng nên rất được ưa chuộng. Hôm nay, cùng mình điểm danh 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Điểm danh 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến là chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN-S. Sở hữu thết kế hiện đại, gam màu trắng phối bạc tinh tế sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế quạt 5 cánh làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60TDN-S vận hành với công suất 37w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát của người dùng. Quạt trần đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN-S sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng, quạt vận hành êm ái, độ bền cao, chống rung, không gây tiếng động lớn mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng. Cùng với đó, quạt được trang bị 3 cấp độ an toàn : khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giá : 4.400.000₫

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN

Điểm danh 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN mang thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi với gam màu bạc dễ phối trong nhiều không gian khác nhau : phòng khách, nhà hàng, khách sạn,….Thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh lớn làm mát hiệu quả không gian diện rộng.

Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Lưu lượng gió lớn, nhanh chóng xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi dùng.Remote điều khiển từ xa tiện dụng với màn hình LCD quan sát dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển nhiều.

Động cơ của quạt trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.Chức năng ECONAVI thông qua cảm biến nhiệt độ sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

Giá : 5.950.000₫

3.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN

Điểm danh 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN. Khác với 2 model trên thì chiếc quạt trần này mang gam màu đen mới lạ, huyền bí nhưng không kém phần sang trọng tô điểm thêm cho không gian sở hữu.Thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh lớn làm mát hiệu quả, nhanh chóng cho không gian rộng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60DHN vận hành với công suất 54w cho lưu lượng gió lớn 300 m³/phút nhanh chóng xua tan không khí nóng nực, oi bức của mùa hè, cho người dùng cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Chức năng đảo chiều quay quạt trần theo chiều kim đồng hồ và hút gió mát lên trên và luân chuyển không khí xung quanh phòng mang lại luồng gió đều và nhiệt độ dễ chịu.

Quạt trần Panasonic đi kèm remote tiện lợi, hoặc điều khiển bằng điện thoại thông minh tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ dễ dàng mà không cần đến tận nơi của hộp số. Quạt sử dụng động cơ DC thế hệ mới làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng đáng kể so với quạt trần sử dụng động cơ DC.

Giá : 6.550.000₫

Trên đây là top 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook