0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mã máy giặt Bosch 9kg đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:48 22/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch được nhiều người dùng sắm mua cho gia đình nhờ thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng.Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 mã máy giặt Bosch 9kg đang bán chạy nhất, tốt nhất và đáng mua nhất trong năm nay nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy giặt chất lượng.

1.Máy Giặt Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6

Điểm danh 3 mã máy giặt Bosch 9kg đang bán chạy nhất hiện nay

Sử dụng tông màu trắng tinh tế cực nổi bật; mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho mọi không gian mà bạn lắp đặt máy.

Không những vậy Máy Giặt Bosch WAT28482SG Serie 6 hợp sẵn đến 15 chương trình giặt tiện lợi, sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm do các tác nhân gây dị ứng.

Động cơ EcoSilence của máy giặt Bosch WAT28482SG với khả năng hoạt động ếm ái, nhẹ nhàng đến nỗi bạn còn quên đi rằng máy đang hoạt động. Đặc biệt, mang lại hiệu quả giặt cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chương trình diệt khuẩn trên máy giặt Bosch WAT28482SG Serie 6; nhiệt độ nước trong quá trình giặt đảm bảo từ 40 – 60 độ C, giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn gây dị ứng còn vương bám trên quần áo; bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Với tốc độ vắt tối đa 1400 vòng trên phút, giúp quần áo khô nhanh nhơn, tiết kiệm thời gian phơi hiệu quả. Kết hợp cùng Công nghệ Active Wate với hệ thống phân phối nước tối ưu tùy thuộc vào khối lượng giặt khác nhau; giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

Đáng chú ý hơn, sản phẩm được đánh giá nhãn năng lượng A+++,tiết kiệm điện năng; bảo vệ môi trường mà bạn không nên bỏ qua.

2.Máy Giặt Bosch 9Kg WAV28L40SG Serie 8

Điểm danh 3 mã máy giặt lồng ngang Bosch 9kg đang bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt serie 8 Bosch WAV28L40SG 9kg với kiểu dáng đứng chắc chắn, linh hoạt trong quá trình vận chuyển và lắp đặt được thuận tiện. Đặc biệt thuận tiện cho người tiêu dùng đó là bảng điều khiển máy kết hợp bằng núm vặn inox kem với màn hình LED lớn hiển thị trực quan và đầy đủ những chương trình máy đang vận hành.

Công nghệ Active Oxygen hoàn toàn mới giúp diệt khuẩn hiệu quả cho trẻ nhỏ, khử mùi trang phục ẩm mốc, giải pháp làm sạch hoàn hảo cho các loại vải bẩn. Hơn nữa bạn không phải mất thời gian mang quần áo đến những cửa hiệu giặt ủi vì bạn đã có thể trải nghiệm hiệu quả giặt sạch, thơm tho ngay tại nhà

Máy giặt WAV28L40SG còn được trang bị hệ thống giặt 4D Wash System Intensive Plus giúp bổ sung một không gian mới cho quá trình giặt giũ của bạn. Hệ thống giặt 4D hiệu quả cao kết hợp phun nước trực tiếp cùng với giặt vắt bổ sung để sử dụng chất tẩy rửa và nước hiệu quả nhất. Kết quả: giặt sạch không tì vết, ngay cả khi lồng giặt được nạp đầy nhờ khả năng thấm nước và chất tẩy rửa hiệu quả cao.

3.Máy Giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Serie 8

Điểm danh 3 mã máy giặt thương hiệu Bosch 9kg đang bán chạy nhất hiện nay

Máy Giặt 9Kg Bosch WAW28480SG Serie 8 được tích hợp 9 chương trình giặt thông thường và các chương trình giặt đặc biệt như: Thêm đồ khi giặt, chống nhăn đồ sau khi giặt, giặt siêu tốc – 15 phút, thêm số lần xả…nhằm đáp ứng các nhu cầu giặt giũ khác nhau

Máy giặt Bosch WAW28480SG còn được trang bị công nghệ Aqua Stop giúp phát hiện và ngăn ngừa hiệu quả rò rỉ nước, máy giặt Bosch không chỉ giúp gia đình bạn an toàn hơn, tiết kiệm nước hơn, mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường.

Đặc biệt hơn, công nghệ ActiveWater của máy giặt WAW28480SG giúp tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước . Không những vậy, công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu kì thông qua việc phân phối lượng nước phù hợp, công nghệ lọc tối ưu, làm nóng nước nhanh với hiệu suất bơm cao để tăng tốc độ lưu thông nước.

Đó là 3 model máy giặt Bosch 9kg được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong gia đình hiện nay. Hy vọng với những thông tin chia sẻ về các sản phẩm chất lượng này, bạn có thể mua được cho riêng mình một chiếc máy giặt phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook