0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có ở điều hòa LG K18CH người mua cần biết

Ngày Đăng: 08:57 25/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại, mới được ra mắt thị trường trong năm 2023 và được trang bị khá nhiều tiện ích. Nếu đang quan tâm đến mẫu điều hòa LG K18CH thì một số điểm đáng chú ý sau đây về sản phẩm người dùng nên biết.

Công suất 18000Btu phù hợp với không gian từ 20 – 25m2

Khi lựa chọn điều hòa thì công suất sẽ là một điều mà bạn nên quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm mát và có thể góp phần giảm bớt hao phí điện năng. Đối với điều hòa LG K18CH, công suất lớn lên tới 18000Btu vì thế phạm vi hoạt động vô cùng rộng rãi, đảm bảo phù hợp với những căn phòng từ 20 tới 25m2.

Điểm đáng chú ý có ở điều hòa LG K18CH người mua cần biết
Công suất 18000

Với lựa chọn bạn thì bạn dễ dàng lắp đặt cho phòng khách, phòng học, nơi làm việc và nhiều không gian khác. Sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt vì thế sản phẩm sẽ làm nổi bật hẳn không gian của bạn. Dàn lạnh khá ấn tượng khi sở hữu gam màu trắng tinh tế, đường nét vuông vắn cũng những góc bo mềm mại.

Hơn nữa thì điều hòa LG 18000Btu K18CH còn có dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt màu vàng, giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Như vậy sau thời gian dài sử dụng thì thiết bị này vẫn sẽ đảm bảo tốt các thông số kỹ thuật, chịu được mọi tác động từ yếu tố môi trường.

Điều hòa LG K18CH có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Ngay khi kích hoạt chế độ Jet Cool, máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quay, giảm nhiệt xuống thấp tới 5 độ C và hoạt động trong 3 phút. Như vậy cả căn phòng sẽ được làm mát ngay, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để tận hưởng sự thoải mái, sảng khoái. Chế độ này phù hợp trong những ngày nắng gay gắt, khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa.

Điểm đáng chú ý có ở điều hòa LG K18CH người mua cần biết
Chế độ gió

Đặc biệt, điều hòa LG 1 chiều K18CH với chế độ gió thông minh sẽ luân chuyển hiệu quả tới mọi vị trí. Có chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em thì sẽ cảm thấy khá hiệu quả bởi tính năng này.

Tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh

Dàn lạnh có thể được vệ sinh tự động giúp tăng độ bền, giảm vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ không phải mất thời gian để làm sạch thủ công hay mất chi phí bảo dưỡng. Chức năng sẽ tự động làm khô bất kỳ độ ẩm nào bên trong máy điều hòa không khí để đảm bảo máy luôn sạch, tạo ra những làm gió trong lành.

Điều hòa LG K18CH có màng lọc sơ cấp, mang lại sự an toàn

Màng lọc sơ cấp với nhiều lớn sẽ giúp điều hòa LG giá rẻ K18CH loại sạch được mùi hôi, vi khuẩn cùng bụi bẩn. Đảm bảo một không gian sạch sẽ, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng. Đặc biệt có thể bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu, cho hệ hô hấp khỏe mạnh, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Điểm đáng chú ý có ở điều hòa LG K18CH người mua cần biết
Màng lọc sơ cấp loại sạch bụi bẩn

Ngoài ra thì ở trong sản phẩm này còn có khá nhiều tính năng khác, đảm bảo nhiều tiện ích thiết thực. Ta có thể kể tới như: Chế độ ngủ, tự khởi động khi có điện, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi…. Đó là những điểm rất đáng chú ý ở điều hòa LG 18000 K18CH.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook