0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5

Ngày Đăng: 09:47 23/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm tới chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 thì những điểm dưới đây bạn cần nắm rõ trước khi đưa ra quyết định. Có như vậy sự lựa chọn đưa ra sẽ được hiệu quả, phù hợp với nhu cầu hơn.

Làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng rộng từ 25 – 30m2

Có thể nói, mục đích người dùng sử dụng đến điều hòa là để làm mát, mang tới sự thoải mái hơn trong những ngày Hè. Vì thế một chiếc điều hòa chỉ có chức năng làm mát như SRK/SRC24YW-W5 sẽ cũng phần nào đáp ứng được. Có công suất lên tới 24000Btu vì thế model này sẽ hoạt động hiệu quả nhất trong phạm vi 25 – 30m2.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 25 – 30m2

Đặc biệt hơn chiếc điều hòa Mitsubishi này còn có chế độ làm lạnh tăng cường Hi Power. Ngay khi kích hoạt, máy sẽ tăng công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt độ xuống thấp và hoạt động trong khoảng 15 phút. Bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh ngay tức khắc mà không phải chời đợi quá lâu.

Dòng điều hòa tiết kiệm điện nhờ có công nghệ DC PAM inverter

SRK/SRC24YW-W5 thuộc dòng inverter vì thế hiệu quả tiết kiệm điện khá cao và hàng tháng sẽ có thể giúp bạn giảm từ 35 tới 40% điện. Tuy nhiên thì dòng sản phẩm này sẽ có giá hơi cao một chút và cụ thể thì chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YW-W5 đang được bán ở khoảng 22.250.000₫.

Được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter với khả năng điều chỉnh điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Đảm bảo làm lạnh nhanh, duy trì ổn định và giúp máy chạy êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ DC PAM inverter

Chế độ hút ẩm, tự làm sạch dàn lạnh cùng nhiều tính năng khác

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với chế độ Dry

Có khả năng khử ẩm cực kỳ hiệu quả thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh và thích hợp trong những ngày nồm ẩm ướt. Căn phòng của bạn sẽ được thoáng mát, giảm nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Tự làm sạch dàn lạnh giúp bảo vệ máy vận hành tốt hơn

Làm sạch dàn lạnh tự động trong khoảng 2 giờ sau mỗi lần tắt máy, tính năng này ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 sẽ bảo vệ an toàn, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, mang tới làn gió mát mẻ hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với công nghệ ION 24 giờ

Đây là công nghệ độc quyền cũng sẽ mang tới khá nhiều tiện ích, đặc biệt là khả năng khử mùi và kháng khuẩn. Công nghệ này sẽ giải phóng ion âm giúp khử mùi, cơ chế này hoạt động ngay cả khi bạn không mở điều hòa.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Chế độ gió

Chế độ gió 3D làm mát tự động tại mọi vị trí bên trong phòng

Khả năng phân phối hiệu quả trên diện rộng mà dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn đều cảm nhận sự mát mẻ. Bạn chỉ cần kích hoạt biểu tượng 3D trên Remote ở điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 là có thể thấy được hiệu quả ngay.

Tự chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố giúp bạn phát hiện và xử lý ngay

Với tính năng này thì bạn có thể dễ dàng phát hiện thấy các lỗi hay sự cố mà máy đang gặp phải để đưa ra điều chỉnh cho phù hợp hơn. Các mã lỗi sẽ gửi về remote và bạn có thể tự khắc phục hoặc gọi thợ cho kịp thời.

Đó là những điểm mà bạn cần chú ý khi lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5. Đây là một sản phẩm khá hiện đại với nhiều công năng, phạm vi hoạt động rộng rãi, cùng với đó là một thiết kế khá sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook