0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là máy giặt Electrolux được người dùng yêu thích nhất?

Ngày Đăng: 15:58 29/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất kèm theo ứng dụng công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Vậy, đâu là máy giặt Electrolux được người dùng yêu thích nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1024M3SB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian nội thất. Sản phẩm được tích hợp sẵn 12 chương trình giặt tiện lợi.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) tích hợp công nghệ EcoInverter, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB được tích hợp tính năng thêm áo quần: cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình, hạn chế đồ giặt bỏ quên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024D3WB gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế thanh lịch, kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất, đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Máy giặt có thể giặt đến 8kg quần áo, sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị đẹp mắt, dễ sử dụng.

Sản phẩm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn với công nghệ inverter, nhờ đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB còn hỗ trợ diệt khuẩn quần áo tốt hơn với công nghệ Hygienic Care, tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế cùng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, vừa hỗ trợ công việc giặt giũ vừa là nội thất trang trí trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Máy giặt có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến người dùng nhờ trang bị công nghệ Ecoinverter tân tiến.

Những công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB bao gồm: Công nghệ giặt Ultramix giúp giặt sạch sâu vết bẩn, giảm cặn xà phòng; công nghệ Hygienic Care diệt khuẩn tối ưu bằng hơi nước nhiệt độ cao; tiện lợi với chức năng thêm quần áo trong khi giặt; giải pháp giặt giũ nhanh chóng với chế độ giặt nhanh 15 phút.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được người dùng yêu thích mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook