0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh tan nỗi lo bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 14:20 14/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong gia đình, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm năng lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một sản phẩm tủ lạnh hàng đầu, đó là Tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG, và lý do tại sao nó nên có mặt trong gia đình của bạn.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống:

Đánh tan nỗi lo bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, sở hữu thiết kế cao cấp với bề mặt tủ được hoàn thiện tối ưu giúp chống bám vân tay và hạn chế trầy xước mang đến một vẻ đẹp sang trọng tô điểm cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế cửa thép xám chống vân tay sang trọng này giúp cho không gian nội thất phong bếp nhà bạn càng thêm nổi bật và sang trọng.

Sở hữu dung tích sử dụng 312 lít trong đó dung tích ngăn đá là 84 lít và dung tích ngăn mát là 228 lít, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên hoặc những gia đình đông thành viên nhưng nhu cầu bảo quản thực phẩm ít. Với dung tích rộng rãi như vậy của sản phẩm này là lý tưởng cho gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm. Bạn có đủ không gian để đựng trái cây, rau củ, thịt, và đồ đông lạnh một cách dễ dàng.

Công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter:

Tủ lạnh Toshiba 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ luôn ổn định và tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ lạnh không có công nghệ Inverter. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm ồn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện này giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ Air Fall Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Air Fall Cooling với luồng khí lạnh thổi xuống từ phía trước kết hợp luồng khí từ phía sau cho khí lạnh tỏa đều khắp tủ giúp thực phẩm luôn tươi ngon dù cất trữ bất kỳ vị trí nào ngay cả ở cửa tủ.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn PureBio:

Đánh tan nỗi lo bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT400WE-PMV(06)-MG thiết kế ngăn đá lớn cho bạn thoải mái cất trữ nhiều thực phẩm tươi sống. Bên cạnh đó, Bộ lọc PureBio trên tủ lạnh Inverter có khả năng khử mùi, diệt khuẩn cho tủ lạnh mang đến không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Ngăn Cooling Zone bảo quản thịt cá hiệu quả:

Ngăn COOLING ZONE trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT400WE-PMV(06)-MG giúp bảo quản thịt cá 1 đến 2 ngày mà không cần rã đông giúp thịt cá giữ nguyên hương vị và được chế biến thuận tiện hơn.

Ngăn rau quả chỉnh ẩm:

Tủ lạnh GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị ngăn rau quả tùy chỉnh độ ẩm phù hợp nhất cho từng loại thực phẩm giúp rau quả giữ được nhiều dưỡng chất.
Nhờ đó, người dùng luôn có những thực phẩm tươi ngon, nguyên chất sử dụng mỗi ngày.

Bảng điều khiển tùy chỉnh dễ dàng:

Đánh tan nỗi lo bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Inverter GR-RT400WE-PMV(06)-MG có bảng điều khiển tinh tế nằm gọn bên góc phải giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện chiếu đa hướng dễ dàng quan sát vị trí và tình trạng thực phẩm trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Với hiệu suất tiết kiệm năng lượng, dung tích lớn, và thiết kế hiện đại, nó đáng xem xét khi bạn đang cân nhắc mua một chiếc tủ lạnh mới.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh chất lượng và tiết kiệm năng lượng, hãy xem xét sản phẩm này và biến giấc mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook