0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về thiết kế, chất lượng của tivi Sony 50 inch KD-50X75 thông tin chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:43 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 50 inch KD-50X75 là dòng tivi mới nhất model 2021 được cho ra mắt cách đây không lâu. Liệu chất lượng của chiếc tivi này ra sao? Dùng có tót không? Mời bạn cùng xem ngay bài viết đánh giá tổng quan dưới đây; để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Đánh giá về thiết kế, vẻ đẹp bên ngoài

Đánh giá về thiết kế, chất lượng của tivi Sony 50 inch KD-50X75 thông tin chi tiết nhất

Tivi Sony KD-50X75 được thiết kế khá đơn giản không quá cầu kì; kiểu dáng hiện đại dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau, tạo nên sự nổi bật sang trọng hơn cho không gian mà bạn lắp đặt.

Kích thước màn hình không quá lớn với kích thước 50 inch phù hợp với mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, hội trường….. Viền ngoài siêu mỏng được tô tông màu đen làm chủ đạo; tạo thêm phần lịch lãm, đẳng cấp hơn cho tivi.

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75 thiết kế tỉ mỉ chân đế bằng kim loại hình chữ V cực cứng cáp; nó sẽ giúp nâng đỡ tivi đứng vững trên mọi địa hình mặt phẳng khác nhau, tránh đổ vỡ tạo sự an toàn cho người dùng. Ngoài ra, chân đế bạn có thể tháo rời treo tường sẽ tiết kiệm khá nhiều không gian diện tích phòng.

Đánh giá về công nghệ hình ảnh, âm thanh có chất lượng ra sao

Đánh giá về thiết kế, chất lượng của tivi Sony 50 inch KD-50X75 thông tin chi tiết nhất

Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng khung hình với vẻ đẹp chân thật nhất; siêu sắc nét đến từng chi tiết. Nhờ chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X75 sở hữu độ phân giải 4K; với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh được thể hiện rõ ràng gấp 4 lần, so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Tivi Sony 4K KD-50X75 được trang bị bộ xử lý thông minh, sử dụng thuật toán tiên tiến nhất; nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị siêu nét, giảm thiểu tình trạng mờ nhiễu, nhòe của hình ảnh. Mang đến từng nội dung hiển thị trên màn hình; cho người dùng thưởng thức hình ảnh mượt mà, sống động gần như thực tế.

Đi cùng với tivi Sony KD-50X75 là có công nghệ 4K X-Reality PRO; sẽ giúp nâng cấp chất lượng thể hiện rõ nét, chi tiết nhất. Nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị lên chuẩn 4K hiện đại.

Tivi Sony 4K 50 inch với công nghệ Motionflow XR 200 kết hợp cùng AutoMode; với tần số quét cao với công việc là làm rõ nét các hình ảnh có chuyển động nhanh. Từ đó, mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ hiện lên chi tiết hơn; mang đến cho người xem thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh hành động mà không bị mờ hay mất chi tiết.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X75 với sự kết hợp cùng Dolby Audio và S-Force Front Surround; mang đến chất âm đa chiều đầy cuốn hút. Hệ thống loa có công suất lớn là 20W giúp phát ra âm thanh to, rõ ràng đầy mạnh mẽ và bùng nổ hơn, gia tăng trải nghiệm thêm phần hấp dẫn.

Đánh giá về giao diện, hệ điều hành

Đánh giá về thiết kế, chất lượng của tivi Sony 50 inch KD-50X75 thông tin chi tiết nhất

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 10 phổ biến nhất hiện nay; được sắp xếp rất khoa học, logo to rõ ràng dễ nhìn và dễ tùy chỉnh. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ phong phú; với hơn 5000 ứng dụng, cho mọi thành viên trong gia đình bạn thỏa mãn niềm đam mê giải trí bất tận có thể kể đến như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, các ứng dụng có thể tải thêm VieON, NCT, Zing…..

Tivi Sony KD-50X75 50 inch 4K sở hữu chức năng tìm kiếm bằng giọng nói cực hiện đại. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng chính giọng nói của mình; mà không phải thao tác bằng tay truyền thống, mang đến sự tiện nghi tuyệt vời.

Có nên mua tivi Sony 50 inch KD-50X75 4K không?

Nhìn chung, về sản phẩm tivi Sony KD-50X75 này thì nó được thiết kế khá hiện đại, hài hòa phù hợp mọi không gian. Có khá nhiều công nghệ cùng những tính năng nổi bật; đem đến một trải nghiệm mới lạ, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook