0

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

18:48 07/02/2023

Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg là model máy giặt cửa trước được hãng Samsung cho ra mắt năm 2021. Với thiết kế đẹp, mức giá hợp lý nên sản phẩm nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Bạn đang phân vân chọn mua máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg mà không biết chất lượng ra sao? Cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá về những ưu nhược điểm có ở thiết bị này để dễ dàng đưa ra quyết định chính xác nhé:

1. Những ưu điểm trên máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Là một trong những sản phẩm được thương hiệu Samsung – Hàn Quốc cho ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Cùng xem máy giặt này có những ưu điểm gì nổi bật về thiết kế hay công nghệ hay không nhé.

Tổng quan thiết kế sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu inox bắt mắt, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng máy.

Sở hữu khối lượng giặt lên tới 9.5kg, máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Qua đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus có thể đem lại quy trình giặt êm ái. Nhờ thiết kế khung máy mang lại sự ổn định cao cùng với bộ cảm biến độ rung ồn. Hỗ trợ giảm rung ồn hiệu quả tới 30% ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

Nâng cao hiệu quả giặt giũ, diệt khuẩn tốt hơn

Máy giặt Samsung giá rẻ 9,5kg WW95TA046AX/SV với công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn. Nhờ vậy, đánh bật các vết bẩn. loại bỏ cặn bám, bảo vệ màu chất liệu tốt hơn 45%. Đồng thời EcoBubble còn giúp tiết kiệm đến 70% điện năng.

Samsung WW95TA046AX/SV được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Theo đó máy sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào từng kẽ vải. Cho khả năng loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Tiện ích thông minh

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW95TA046AX/SV được hãng Samsung trang bị cho các tính năng hiện đại như: tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check, tính năng Drum Clean vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em.

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV

Bên cạnh những ưu điểm trên thì Samsung WW95TA046AX/SV còn tồn tại một số nhược điểm nhất định, bao gồm:

  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa
  • Nắp máy bằng nhựa

Tuy nhiên với giá bán thiết bị chỉ 7.650.0005 triệu đồng thì cũng không thể đòi hỏi công nghệ, tính năng cao hơn như một chiếc máy giặt cao cấp. Chính vì vậy nếu nhu cầu dùng của gia đình bạn cơ bản và tài chính hạn hẹp thì WW95TA046AX/SV vẫn là một model rất tốt trong tầm giá nên lựa chọn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Điện máy Thiên Phú về những ưu nhược điểm của sản phẩm máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV. Nếu như bạn đang cần mua máy giặt cho gia đình có từ 5 – 7 người trong năm 2023 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version