0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá uu – nhược điểm của máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV 11kg

Ngày Đăng: 15:52 17/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV 11kg đã gây ấn tượng tốt cho người dùng ví có vẻ bề ngoài hiện đại, mức giá phải chăng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn vậy thì hãy tham khảo ngay những phân tích về ưu – nhược điểm của sản phẩm ngay dưới đây nhé!

Samsung WA11T5260BV/SV là sản phẩm của nhà Samsung được ra mắt trong đầu năm 2021 được đánh giá cao về công nghệ giặt, tiết kiệm điện. Cùng đánh giá ưu – nhược điểm của sản phẩm để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

1. Đôi nét về máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV

máy giặt Samsung inverter WA11T5260BV

Samsung là thương hiện điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm nổi bật như: máy lạnh, điều hoà, tivi, máy giặt, thiết bị di động… Thương hiệu Samsung đã tiếp cận thị trường Việt được nhiều năm do đó cũng có vị trí nhất định trong lòng người Việt. Mỗi sản phẩm của Samsung trước khi được giới thiệu đến người dùng đều được trải qua nhiều khẩu khiểm duyệt để đưa ra một sản phẩm chuẩn chỉnh nhất và máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV cũng vậy. Đây là một chiếc máy giặt tốt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

2. Máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV có ưu điểm gì?

Trước hết, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu xem chiếc máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV này có những ưu điểm gì nhé!

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung WA11T5260BV

Máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV/SV mang kiểu dáng cửa trên hiện đại, màu đen huyền bí đi cùng các đường nét bo tròn độc đáo. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau và tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nơi đặt máy.

Sản phẩm có khối lượng giặt khủng lên đến 11kg, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Hoặc những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy giặt.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Máy giặt Samsung inverter WA11T5260BV/SV 11kg

Máy giặt Samsung giá rẻ WA11T5260BV/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát khi vận hành..

Nhờ đó mà Samsung WA11T5260BV/SV có thể tiết kiệm điện năng khi sử dụng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành bền bỉ với thời gian.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Chiếc máy giặt này sẽ loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại không được đánh tan trên quần áo gây ngứa nhờ sử dụng hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser. Góp phần tăng hiệu quả giặt sạch, giảm cặn chất giặt tẩy.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trên WA11T5260BV/SV được tích hợp công nghệ Wobble. Khiến cho quần áo của được chăm sóc nhẹ nhàng mà vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch cao. Công nghệ Wobble giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Chưa hết, máy giặt còn sở hữu chức năng giặt kỹ Intensive Wash. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng giúp nước thẩm thấu sâu vào sợi vải. Qua đó dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

công nghệ giặt kỹ Intensive Wash

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ Deep Softener. Với tác dụng tối ưu quy trình xả giúp tăng khả năng lưu hương, làm mềm vải hơn so với thông thường. Trả lại những chiếc quần áo thơm tho, mềm mại hơn.

Với chức năng tự động làm sạch, máy giặt Samsung lồng đứng WA11T5260BV/SV sẽ giúp loại bỏ lượng bột giặt, bụi bẩn tích tụ mà không phải sử dụng đến hóa chất. Góp phần tăng chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Bền bỉ nhờ chất liệu cao cấp

máy giặt Samsung inverter WA11T5260BV 11kg

Máy giặt có vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cao cấp giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy sử dụng chất liệu kính chịu lực trong suốt, bền bỉ, đem lại góc nhìn tốt cho người dùng. Lồng giặt của máy làm bằng thép không gỉ, tăng độ bền, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của máy.

3. Máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV 11kg có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nêu trên, máy giặt Samsung 11kg WA11T5260BV/SV cũng có những ngược điểm nhất định. Đó là thiết kế đơn giản, máy giặt mang gam màu tối, không có gì nổi bật. Nếu bạn là người yêu thích sự thẩm mỹ và đẹp đẽ thì nên cân nhắc khi lựa chọn.

Hy vọng từ những phân tích về ưu nhược điểm của máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV 11kg sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook