0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V

Ngày Đăng: 11:33 08/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V là dòng điều hòa giá rẻ tiêu chuẩn của Daikin được nhiều người quan tâm đến. Vậy ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này thế nào, máy có gì đáng chú ý? Tất cả sẽ được Điện Máy Thiên Phú bật mí dưới đây, xem ngay nội dung dưới đây để biết rõ hơn về mẫu điều hòa giá rẻ này nhé.

1.Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V có tốt không?

Thiết kế phẳng hiện đại, dễ lau chùi

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V

Điều hòa Daikin FTF25UV1V được thiết kế phẳng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn dễ nhìn. Với tone màu trắng của sản phẩm thì nó có thể dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất trong không gian lắp đặt. Xét về các mẫu thiết kế khác thì đây là một sản phẩm khá dễ nhìn, hài hòa đem đến sự thân thiện cho căn phòng.

Làm mát căn phòng tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF25UV1V có chức năng làm lạnh nhanh Powerful có thể giúp cho điều hòa tăng tốc độ làm mát đến mức cực đại ngay sau khi vừa khởi động. Nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng đáng kể, nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Trên remote còn có chức năng đảo gió lên xuống tùy chỉnh, trái phải chỉnh bằng tay giúp hướng gió có thể đảo được chính xác đến vị trí mong muốn trong căn phòng.

Không trang bị công nghệ inverter nhưng máy lại tiết kiệm điện khá tốt

Điều hòa Daikin 9000btu FTF25UV1V là dòng máy điều hòa cơ thông thường nhưng nó lại có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Tem dán nhãn năng lượng được đánh giá 3 sao cho dòng điều hòa không inverter. Chiếc điều hòa này có công suất tiêu thụ điện trung bình là chỉ từ 0.78 kW/h. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng, tiết kiệm hóa đơn hàng tháng.

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V

Chức năng hút ẩm giúp không gian được khô ráo, thoáng đãng

Ngoài chế độ làm mát, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25UV1V còn có thêm cả chế độ sưởi ấm khá tiện ích. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt, mưa kéo dài khiến độ ẩm trong phòng tăng cao thì đây là tính năng sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Chế độ hút ẩm có trên máy sẽ giúp hút bớt độ ẩm trong căn phòng, trả lại cho không gian được khô ráo và thoáng đãng giúp duy trì không khí thoải mái.

Chức năng hẹn giờ tắt bật điều hòa tự động tiện lợi

Thường nhiều người sẽ phải dậy vào lúc nửa đêm để tắt điều hòa đi vì nhiệt độ phòng lúc này sẽ hạ thấp, điều này khiến nhiều người mất ngủ và khá phiền. Với chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động của điều hòa 1 chiều Daikin FTF25UV1V được tích hợp thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy nữa.

Tự khởi động lại máy khi có điện

Nếu trong trường hợp máy đang được sử dùng mà mất điện đột ngột thì máy lạnh Daikin FTF25UV1V sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt sẵn trước đó. Khi có điện trở lại thì điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt, giúp tiết kiệm thời gian không phải cài đặt lại từ đầu.

Độ bền cao với lá tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V

Cánh tản nhiệt của điều hòa Đaikin FTF25UV1V được phủ 2 lớp là nhựa acrylic giúp chống ăn mòn, lớp chống thấm nước bên ngoài để ngăn chặn tình trạng rỉ sét. Từ đó giúp cho độ bền của điều hòa được tăng cao đáng kể hơn, hạn chế được các tác động bào mòn từ bên ngoài để điều hòa vận hành được ổn định.

2.Ưu nhược điểm của máy lạnh Daikin 9000btu 1 chiều FTF25UV1V

Ưu điểm:

  • Mặc dù là dòng điều hòa của thương hiệu lớn như Daikin nhưng FTF25UV1V lại là dòng điều hòa tiêu chuẩn nên giá bán khá rẻ chỉ 7.250.000₫.
  • Máy có thể vận hành cực ổn định, làm mát nhanh mà còn tiết kiệm điện năng cho bạn yên tâm sử dụng.
  • Điều hòa còn được tích hợp với nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ cho người dùng sử dụng các chức năng tiện ích khi sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, thân thiện nên có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian thiết kế.

Nhược điểm:

  • Là dòng điều hòa giá rẻ nên FTF25UV1V không được tích hợp các công nghệ hiện đại như dòng điều hòa cao cấp của hãng.
  • Mức độ tiết kiệm điện của máy cũng chỉ là mức thấp chứ chưa thật sự tốt như dòng điều hòa Daikin inverter.

Đó là toàn bộ những thông tin ưu nhược điểm của máy lạnh Daikin FTF25UV1V mà chúng tôi đã chia sẻ ở nội dung trên. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook