0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, một cái nhìn toàn cảnh

Ngày Đăng: 11:27 15/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN là một sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu Panasonic. Model này sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Không chỉ ở thiết kế mà còn trong nhiều mặt khác, nó đảm bảo sự tiện lợi, tiện nghi thiết thực cho bạn.

Đánh giá thiết kế, khả năng chứa của tủ

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, một cái nhìn toàn cảnh
Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có những công nghệ gì nổi bật?

Về thiết kế, tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN cũng tạo được dấu ấn riêng với sự sang trọng nhất định. Đây là mẫu tủ mới với vè ngoài bắt mắt, cùng thiết kế tiện dụng với 4 ngăn chứa. Tủ có bề mặt gương màu đen hết sức nổi bật, 4 ngăn cũng tương đương với 4 cánh mở. Người dùng sẽ bảo quản chính xác từng loại thực phẩm khác nhau, khi mở tủ sẽ không cần mở hoàn toàn gây lãng phí nhiệt năm dẫn đến tốn điện.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN với khả năng chứa tốt

Ngoài ra, khả năng chứa của chiếc tủ này cũng được đánh giá cao khi sở hữu dung tích tới 550 lít. Bên trong tủ khá rộng rãi giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên gây mất thời gian. Khả năng chứa tối sẽ giúp bạn có thêm thời gian rảnh để dành cho việc khác. Với mức dung tích này tủ sẽ phù hợp với những gia đình có trên 5 người sử dụng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tủ

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, một cái nhìn toàn cảnh

Là một chiếc tủ cỡ lớn thế những điện năng tiêu thụ hàng ngày rất thấp, đây là một ưu điểm thiết thực. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN đã trang bị công nghệ inverter kết hợp cảm biến Econavi. Bộ đôi hoàn hoản này sẽ kiểm soát tốt nguồn năng lượng sản sinh, tối ưu điện năng tiêu thụ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Với máy nén vận hành cực kỳ linh hoạt sẽ điều chỉnh công suất phù hợp đảm bảo không lãng phí điện năng tiêu hao. Econavi cũng là một công nghệ độc quyền bạn chỉ thấy trên một số dòng sản phẩm của Panasonic. Tủ sẽ cảm biến dựa trên số lần mở tủ, số lượng thực phẩm bên trong hay nhiệt độ môi trường.

Đánh giá tính năng trong tủ lạnh Panasonic

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, một cái nhìn toàn cảnh

Ta có thể kể tới nhiều tính năng tuyệt vời trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600GKVN. Tủ có tính năng làm lạnh nhanh, đều hơn nhờ vào công nghệ Panorama. Với khả năng làm lạnh tốt sẽ nâng cao hiệu quả bảo quản, đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm của bạn.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Ngoài ra, tủ cũng có thể giữ thực phẩm tươi sống được lâu hơn tới 7 ngày, đây cũng là tính nang khá tuyệt. Bạn có thể sử dụng ngăn Prime Fresh để giữ cho thịt, cá… Ở nhiệt độ -3 độ C ngăn cấp đông mềm này sẽ đảm bảo độ tươi ngon, bạn sẽ dễ chế biến hơn mà không cần giã đông.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn trang bị ngăn đựng thịt kháng khuẩn Ag Meat Case. Bạn sẽ thấy được sự an toàn khi thịt, cá không bị vi khuẩn, nấm mốc khi để lâu. Độ tươi ngon hay giá trị dinh dưỡng sẽ được duy trì xuyên suốt, đảm bảo những bữa cơm ngon đầy dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Về giá thành tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, một cái nhìn toàn cảnh

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600GKVN

Đến từ một thương hiệu lớn, lại sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời, vì thế nên giá thành của chiếc tủ lạnh này không hề mềm một chút nào. Hiện tại tủ đang được bán với mức khoảng 28.5 triệu. Đây là mức giá tương đối cao nhưng phù hợp so với những gì nó mang lại. Đây là dòng tủ cao cấp, nếu phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Tủ cũng có thời gian bảo hành tới 2 năm vì thế bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng.

Trên đây là một số đánh giá về chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN. Đến đây chắc hẳn bạn đã có một cái nhìn toàn cảnh, rõ ràng hơn về model này. Nó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không chắc bạn cũng đã rõ. Những kiến thức trên hy vọng sẽ giúp bạn cho bạn trong việc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook