0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100KXXV UHD

Ngày Đăng: 18:09 19/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100KXXV UHD là một trong những lựa chọng tuyệt vời với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét. Cùng thiết kế ấn tượng, cùng với hệ thống kho đồ họa tiên tiến nhất. Chắc chắn mọi người sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100KXXV UHD được đánh giá là một trong những thiết bị đáng mua nhất với việc trang bị toàn những công nghệ đỉnh cao đem đến khung hình hiển thị mượt mà và âm thanh sống động vô cùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo nội dung thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nổi bật với 3 cạnh không viền

Từ thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng, mang phong cách thiết kế thanh nhã và đẹp mắt. Đặc biệt, thiết bị còn được thiết kế theo xu hướng mở rộng khung hình. Nhờ đó, hình ảnh được hiển thị chân thực dưới mọi góc nhìn và mọi hướng nhìn. Kết hợp với phần đế bằng phẳng chắc chắn, dễ dàng phù hợp với mọi không gian bài trí tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian xung quanh.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế màn hình siêu mỏng, Smart Tivi Samsung 4K – UA50AU8100KXXV UHD còn được thiết kế vô cùng thông minh. Với giải pháp giấu dây tiện lợi trong chân đế giúp thiết bị trở nên gọn gàng và lịch sự cho thiết bị của bạn.

2. Cuốn hút người xem đắm chìm trong từng khung hình sắc nét, âm thanh hoàn hảo

Với những công nghệ hình ảnh đỉnh cao từ màn hình Smart Tivi Samsung 4K – 55AU8000. Người dùng sẽ không khỏi ấn tượng với sự sắc nét, âm thanh hoàn hảo mà chiếc tivi này mang lại. Cụ thể gồm:

  • Công nghệ HDR, tăng cường độ sáng, độ tương phản một cách tối ưu nhất và độ chi tiết, sắc nét trong mọi hình ảnh ngay cả những khung hình tối sâu thẳm..
  • Bộ xử lý Crystal 4K giúp cải thiện độ chi tiết, độ nét của hình ảnh. Đạt gần chuẩn 4K.
  • Samsung 4K 50 inch UA50AU8100KXXV sở hữu công nghệ công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải hình ảnh có chất màu tự nhiên, chi tiết và sống động gần như thực tế nhất. Mang đến người xem những trải nghiệm đắm chìm trong từng khung hình tuyệt vời nhất.
  • Khả năng tái tạo được màu sắc chân thật như nhìn bằng mắt thường nhờ công nghệ Color Mapping. Làm tăng cường độ chính xác màu, giảm hiện tượng hở sáng và tạo ra góc nhìn rộng hơn, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Motion Xcelerator hỗ trợ các cảnh quay tốc độ cao được hiển thị rõ nét và mượt mà hơn. Nhờ đó, người xem không còn phải chịu đựng hiện tượng “bóng ma” trên màn hình mỗi khi xem.

3. Âm thanh vòm sống động, liền mạch nhờ công nghệ Q-Symphony

Công nghệ Q-Symphony cho người dùng thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch nhờ tận dụng loa tivi và loa thanh Samsung để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Mang tới cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn có những cảm xúc thật như đang được hòa mình vào những thước phim bom tấn vậy. Chính vì thế mà, Tivi Samsung 50 inch UA50AU8100KXXV được đánh giá là một thiết bị có hệ thống âm thanh nổi trội.

4. Dễ dàng sử dụng

Chiếc Smart TV Samsung UA50AU8100KXXV 50 inch 4K UHD có thao tác sử dụng vô cùng dễ dàng. Cách dùng tivi tương tự như những chiếc smart thông minh khác trên thị trường. Ngoài ra, hệ điều hành Tizen OS thân thiện với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: Youtube, Galaxy Play,….

Cộng đó là khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng Tap View.

Trên đây là một vài thông tin đánh giá cơ bản về chiếc smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100KXXV UHD. Hy vọng đây sẽ là một thiết bị yêu thích của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook