0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 13:41 17/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần là một trong những dòng nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay được nhiều chị em nội trợ yêu thích.Hôm nay,cùng mình đáng giá tính năng nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít để hiểu hơn về dòng nồi cơm điện mới mẻ này nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Một trong những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RC-18DR2PVK là sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đỏ đô nổi bật bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ nóng,bỏng tay.

2.Đánh giá về dung tích

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RC-18DR2PVK sở hữu dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện lợi cho gia đình có 4-6 thành viên phù hợp với đa số gia đình hiện nay.

3.Đánh giá về công nghệ nấu

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Hitachi RC-18DR2PVK vận hành với công suất 1400w sử dụng công nghệ cao tần hiện đại sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng nồi trực tiếp từ nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt giúp cơm chín đều nhanh chóng,hạt cơm chín từ trong ra ngoài cho bạn bữa cơm dẻo ngon hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện còn được trang bị tính năng nấu tự động cực hiện đại và đa dạng : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng phục vụ gia đình chỉ với chiếc nồi cơm điện cực tiện lợi .

Nồi cơm điện Hitachi với van thoát hơi thông minh cho hơi nóng lưu chuyển đồng đều,lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu cho cơm không bị nhão ,cơm dẻo ngon. Khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, nấu cơm ngon bất kể lượng nước sử dụng nhiều hay ít, tiết kiệm năng lượng tốt.

4.Đánh giá về bảng điều khiển

Việc sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS cũng trở nên đơn giản với bảng điều khiển với đầy đủ tính năng chế độ nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét,không cần nấu lại nhiều lần.

5.Đánh giá về chất liệu

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và lựa chọn. Lòng nồi cơm điện được thiết kế 5 lớp mạ Cacbon flo dày chắc bền bỉ,chống dính chống trầy hiệu quả , an toàn cho sức khoẻ người dùng,không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nhìn chung,nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Hitachi RZ-KV180YS là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.Nhanh tay truy cập fanpage dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook