0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV

Ngày Đăng: 16:18 12/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV là chiếc tủ lạnh ngăn đá trên vừa được hãng Panasonic gới thiệu trong năm 2021 với những thiết kế nổi bật, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất và khả năng tiết kiệm điện. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại dễ dàng phối hợp với nội thất không gian gia đình bạn:

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV được thiết kế với tông gam màu đên sang trọng, hiện đại tô điểm thên cho không gian nội thất nhà bạn. Tủ thiết kế 2 cánh cửa ngăn phẳng đầy tiện nghi và phong cách. Kết hợp với đó , tủ có dung tích tổng lên đến 306 lít, trong đó ngăn lạnh dung tích sử dụng là 224 lít, ngăn đá dung tích là 82 đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho người dùng.

Siêu tiết kiệm với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ Inverter có thể thay đổi công suất làm lạnh giúp tủ vận hành ổn định, êm ái với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Bên cạnh đó, tủ còn tích hợp cảm biến Econavi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên ánh sánh, nhiệt độ, lương thực phảm lưu trữ và thói quen sử dụng của người dùng. Qua đó, tủ sẽ cung cấp mức nhiệt lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm, tránh lãng phí điện.

Công nghệ làm lạnh panorama giúp hơi lạnh lan tỏa đều:

Tủ lạnh Panasonic 306 lít NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ làm lạnh tuần hoàn Panorama có khả năng cho hơi lạnh thoát ra từ nhiều hướng, lưu thông khắp mọi vị trí ở khắp ngăn tủ. Với công nghệ này, thực phẩm sễ được cấp hơi lạnh đồng đều cho thực phẩm dù đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+:

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341BPKV sử dụng ứng dụng ion Bạc để diệt khuẩn, khủ mùi. Công nghệ Ag Clean kết hợp với tinh thể bạc Ag+ sẽ giúp loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn gây khử mùi bên trong tủ lạnh. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, trọn hương vị như lúc mới mua.

Ngăn rau củ rộng rãi, giữ ẩm Wide Fresh Case:

Với thiết kế rộng rãi của tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV341BPKV được thiết kế thêm ngăn rau quả giữ ẩm Wide Fresh Case có thể chứa được nhiều hơn rau và trái cây. Ngăn được thiết kế rộng rãi với dung tích 30 lít. Với thiết kế này, rau củ của bạn sẽ được bảo quản sẽ có độ tươi ngon lâu hơn so với các tủ thông thường. Với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao giúp rau củ quả luôn tươi ngon lâu hơn, bảo đảm giữ nguyên chất dinh nguyên chất dinh dưỡng.

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2 độ C:

Tủ lạnh giá rẻ NR-TV341BPKV trang bị ngăn Extra cool Zone giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệu độ 2 độ C, giúp cho làm lạnh thực phẩm nhanh chóng để người dùng dễ dàng thưởng thức nhanh đồ uống mát lạnh.

Khay đá di động tiện ích cho việc sắp xếp cho người sử dụng:

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV

Tủ lạnh 306 lít NR-TV341BPKV được trang bị khay kính chứa thực phẩm bên trong tủ có khả năng chịu lực cực tốt lên đến 100Kg. Nhờ vào thiết kế từ tấm kính vô cùng bền bỉ, chắc chắn để đảm bảo an toàn cho bạn khi cất trữ thực phẩm. Khay đá còn được thiết kế không cố định, thay vào đó bạn có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào, thậm trí lấy hẳn khay đá ra để tiện lợi cho việc bảo quản những loại thực khác bên trong ngăn đá.

Nói chung, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPKV là một thiết bị hiện đại, với những thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến, tính năng tiện ích và khả năng tiết kiệm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook