0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi – có nên mua không?

Ngày Đăng: 14:29 01/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, nước sạch là một nguồn tài nguyên quý giá và đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Tuy nhiên, do tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng trầm trọng, việc sử dụng nước sạch trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao máy lọc nước ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi – một trong những sản phẩm được đánh giá cao về tính năng và hiệu suất làm việc. 

1. Đánh giá thiết kế máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi có thiết kế khá hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng như phòng bếp, phòng khách, văn phòng, hành lang,… . Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Với kích thước vừa phải, hình chữ nhật góc cạnh, KG10A3VTU dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích tối đa. Sản phẩm có 2 vòi nước với 3 chế độ được làm từ inox sáng bóng. Ngoài ra, thiết kế đơn giản và trang nhã của sản phẩm cũng giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn. 

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi - có nên mua không?

Tất cả các chi tiết được thiết kế chắc chắn và tinh tế, giúp sản phẩm hoạt động ổn định và đáng tin cậy trong quá trình sử dụng. Tóm lại, thiết kế của máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3 được đánh giá là rất tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Đánh giá chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU

Chất lượng nước đầu ra của dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo nói chung và máy lọc nước KG10A3 nói riêng rất tốt và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc 10 lõi với các chức năng khác nhau gồm 4 lõi lọc thô và các lõi lọc cao cấp khác như lõi Nano Silver, lõi Mineralized, lõi đá Maifan, lõi Alkaline, lõi Ceramic, lõi ORP. Nước sau khi được lọc qua các lõi có thể loại bỏ được 99,99% các tạp chất, vi khuẩn, virus, clo, chì, kim loại nặng và các chất độc hại khác. Ngoài ra các lõi lọc cao cấp còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho nước, cân bằng độ PH, bổ sung các dưỡng chất ngăn lão hóa,…

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi - có nên mua không?

Với khả năng lọc nước hiệu quả, sản phẩm cho ra nguồn nước sạch và an toàn có thể uống trực tiếp tại vòi, nấu ăn hoặc cho các sinh hoạt hằng ngày.

3. Đánh giá công nghệ và chức năng máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Ngoài công nghệ RO hiện đại cho ra nguồn nước chất lượng, chiếc máy lọc nước này còn có chức năng như một cây nóng/ lạnh chuyên dụng. Máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU có 2 chế độ làm nóng/lạnh nước với công nghệ tiên tiến. Nước nóng có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức 80-90 độ C có thể dùng để pha trà, cà phê,… Nước lạnh được duy trì ở mức nhiệt 10-15 độ C dành cho những ngày hè nóng bức.

Với công nghệ làm nóng/lạnh này cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn nhiều.

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU 10 lõi - có nên mua không?

4. Đánh giá về sự an toàn khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Kangaroo KG10A3VTU có 2 vòi với 3 chế độ khác nhau, có đèn báo riêng biệt nên người dùng sẽ đỡ nhầm lẫn và an toàn hơn khi sử dụng nước nóng. Đèn đỏ chính là nước nóng, đèn vàng là cạn nước và đèn xanh là nước lạnh.

Bên cạnh đó nguồn cấp nước cho bầu nóng cũng có cầu chì bảo vệ riêng kết hợp thanh snap nhiệt 93 độ C bảo vệ khi quá nhiệt và ống thông hơi đảm bảo an toàn cho bầu nóng.

5. Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU không?

Với các đánh giá trên có thể thấy máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A3VTU là sản phẩm chất lượng, cao cấp và nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước cho gia đình thì đây chính là ứng cử viên sáng giá. Tóm lại, NÊN mua máy lọc nước KG10A3VTU và các bạn có thể mua hàng chính hãng giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook