0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg có đáng mua năm 2023 không?

Ngày Đăng: 17:39 19/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg là model máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Sản phẩm được ra mắt từ năm 2021 nên nhiều người dùng băn khoăn có nên lựa chọn trong năm 2023 hay không?

Vì thế bài viết dưới đây xin đánh giá sản phẩm Samsung WW12TP94DSB/SV để bạn đưa ra quyết định mua phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV

Về thiết kế

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Thân máy có màu đen trung tính nên rất dễ phối hợp với nhiều kiểu không gian nội thất trong nhà. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích do đó người dùng có nhiều sự lựa chọn về vị trí lắp đặt máy.

 máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt này có thiết kế đơn giản cùng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng có thể làm quen và sử dụng dễ dàng hơn.

Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực, đảm bảo tính an toàn và độ bền cao. Bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền vượt trội.

Chiếc máy giặt này sở hữu khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 12kg nên có thể xử lý lượng lớn quần áo của gia đình có đông thành viên. Tuy nhiên những gia đình có ít thành viên mà lại nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao vẫn có thể lựa chọn sử dụng máy này.

Về công nghệ

Máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV được áp dụng những công nghệ giặt nổi bật như:

 máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan các chất giặt tẩy. Sau đó tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn có thể thâm nhập sâu vào các sợi vải để đánh bay mọi bụi bẩn, mùi hôi và vết bẩn một cách hiệu quả. Công nghệ này dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giảm phai màu, giữ quần áo sáng mới.

Với công nghệ QuickDrive, người dùng sẽ rút ngắn thời gian làm sạch quần áo đáng kể. Để làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong khoảng 39 phút. Chính vì thế, đây là giải pháp giặt giũ của gia đình có người bận rộn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến để đo lường khối lượng và đánh giá độ bẩn của quần áo. Sau đó từ phân tích có được, tùy chỉnh lượng nước giặt, xả, lượng nước, và thời gian giặt xả phù hợp. Quần áo có thể làm sạch mà không phải mất nhiều chi phí điện, nước trong mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, hãng Samsung trang bị công nghệ thông minh AI Dispenser trên máy. Có thể tự động phân bố lượng nước giặt xả giúp bạn không phải cân đo đong đếm mỗi khi giặt nữa. Công nghệ này rất tiện lợi giúp nâng cao hiệu suất giặt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được tích hợp công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng để loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Công nghệ này giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99,9%. Áo quần và chăn ga sau quy trình giặt sẽ giữ sạch khuẩn, đảm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt giúp giảm rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung gầm mới chắc chắn hơn cùng với cảm biến phát hiện rung ồn để tối ưu. Vì vậy mà bạn có thể giặt giũ vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến quy trình giặt giũ.

Về khả năng tiết kiệm điện

Sở hữu khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 12kg, nên người dùng khá lo ngại về khả năng tiết kiệm điện. Đừng lo lắng, máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV với công nghệ Digital Inverter cho hiệu suất vượt trội và độ ổn định trong quá trình hoạt động. Điều chỉnh tốc độ linh hoạt, động cơ này đảm bảo hoạt động êm ái và ổn định, giúp giảm tiếng ồn và rung lắc khi vận hành

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa dơn điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

 máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Có nên mua máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV năm 2023 không?

Qua đánh giá chi tiết trên có thể thấy, máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV được tích hợp công nghệ thông minh, tính năng hiện đại mang đến người dùng trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn. Hơn thế, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm điện năng, cho bạn giảm bớt phần nào hóa đơn điện hàng tháng. Chính vì vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV với khối lượng giặt lớn 12kg hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc của gia đình có trên 7 người trong năm 2023.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV. Mong rằng bạn sẽ đưa ra lựa chọn máy giặt ưng ý cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook