0

Đánh giá khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

17:37 10/08/2021

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B nổi bật là dòng điều hòa mới 2021 dùng cực tốt. Vậy khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU18XKH-8B là một chiếc điều hòa cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó phải nhắc đến công nghệ lọc khí độc quyền là Nanoe-G và Nanoe-X giúp kháng khuẩn & khử mùi và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Nổi bật là thế nhưng nhiều người lại thắc mắc về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của chiếc máy này. Vậy thực hư ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rơn về chiếc điều hòa này nhé.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh, cực hiệu quả. Nó có thể cài đặt nhiệt độ đến chuẩn mức nhiệt mong muốn của người dùng chỉ sau ít phút khởi động. Không phải chờ đợi quá lâu, động cơ máy nén hiện đại vận hành siêu mạnh mẽ.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có thêm chế độ iAUTO-X bằng sự kết hợp của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Với sự kết hợp này sẽ giúp cho căn phòng làm lạnh được nhanh, đồng đều hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B còn có thêm chức năng đảo gió thông minh. Cánh đảo gió sẽ được đảo liên tục giúp luồng gió được làm lạnh đồng đều hơn rất nhiều. Nhờ đó mà căn phòng được làm lạnh dễ chịu hoàn toàn.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B này chính là cơ chế thổi gió dễ chịu. Cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên của trần nhà để thổi gió. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể để mang lại sự dễ chịu hơn cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B.

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Máy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter cùng kết hợp với Eco + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo.

Công nghệ Inverter thay đổi công suất làm lạnh của điều hòa, duy trì nhiệt độ ở mức độ thấp. Điều này giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa vận hành cực êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng.

Kết hợp với đó là chế độ ECO kết hợp với trí tuệ nhân tạo thông minh A.I giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động theo từng thời điểm trong này. Mang đến căn phòng được mát lạnh dễ chịu, duy trì nhiệt độ thích hợp. Đồng thời góp phần cho máy tiết kiệm điện năng đáng kể hơn.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B tiết kiệm điện và làm lạnh rất tốt. Hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình để phục vụ nhu cầu làm lạnh. Nó sẽ thực sự phù hợp cho gia đình có dư giả về tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version