0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG 249 Lít

Ngày Đăng: 14:13 18/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tính mua sản phẩm tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG nhưng lo ngại giá thành rẻ thì khả năng làm lạnh kém? Vậy hãy cùng chúng tôi đi đánh giá khả năng làm lạnh của chiếc tủ này nhé:

tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG

Đôi chút về thương hiệu Toshiba

  • Là một thương hiệu lâu đời nổi tiếng nhất của Nhật bản, Có bề dày lịch sử về thương hiệu cũng như chất lượng bền bỉ đã được nhiều thế hệ kiểm chứng.
  • Toshiba sở hữu nhiều chiếc tủ lạnh với phân khúc giá bình dân, phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của người dân việt. Bên cạnh đó cũng có nhiều sản phẩm cao cấo, nhằm hướng đến khách hàng có điều khiện kinh tế tốt.
  • Ngoài ra, Tủ lạnh Toshiba cũng được đánh giá cao về việc đa dạng dung tích sử dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng khác nhau của mỗi gia đình với các định mức từ 200 đến 600 lít.
  • Đặc biệt tủ lạnh của thương hiệu Toshiba luôn được cập nhật các công nghệ làm lạnh mới, độc quyền và hiệu quả tiên tiến nhất trên thị trường.
toshiba thương hiệu

Công nghệ làm lạnh hiện đại trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG 249 Lít

Toshiba GR-RT325WE-PMV(06)-MG là mẫu tủ lạnh giá rẻ bình dân của thương hiệu Toshiba nhưng được trang bị đầy đủ những công nghệ và hệ thống làm lạnh đỉnh cao nhất hiện nay.

  • Phải kể đến đến đầu tiên là công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow mang đến luồng khí lạnh thổi đều theo kiểu vòng cung đi khắp các ngõ ngách trong tủ, lan tỏa không khí lạnh đến mọi nơi bao trùm cả lên thực phẩm giúp cho thực phẩm đều được bảo quản lạnh đầy đủ không bị mất cân bằng dãn đến việc làm lạnh không đồng đều, hư hỏng thực phẩm.
  • Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng độc quyền của thương hiệu Toshiba giúp cho máy nén và quạt tự động điều chỉnh vòng quay phù hợp với môi trường, Đồng thời nhờ duy trì được vòng quay ổn định, duy trì nhiệt độ tủ lạnh cũng trong tình trạng ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng đặc biệt không gây tiếng ồn.
  • Tủ lạnh không có mùi hôi và diệt khuẩn tối đa nhờ vào công nghệ khử khuẩn Ag+ Bio do bộ lọc AG+ Bio tạo màng lọc chứa các phân tử hóa học cùng hệ thống khử mùi loại bỏ hàon toàn mùi hôi khó chịu, đưa đến luồng không khí trong lành và đảm bảo thực phẩm tươi ngon giàu dưỡng chất,
  • Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba GR-RT325WE-PMV(06)-MG còn có ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1°C, làm đông bề mặt, bảo quản thực phẩm tươi sống luôn tươi ngon, giữ nguyên dinh dưỡng mà không phải cấp đông. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng chế biến thựuc phẩm cũng như không tốn thời gian dã đông. Đây là một công nghệ đột phá mà những tủ lạnh bình dẫn của các hãng khác không thể nào sở hữu,
  • Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, tủ lạnh Toshiba giá rẻ đã có thêm cả ngăn lấy nước bên ngoài ở cánh tủ lạnh, bạn chỉ mất 1 thao tác để có mổ ly nước mát ngay lập tức mà không tốn công mở tủ nhiều lần và tránh thất thoát hơi lạnh.
công ngehej làm lạnh

Tổng kết:

Trên đây là những đánh giá tổng hợp của chúng tôi về công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG giá rẻ. Giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, dung đa dạng và đặc biệt, hệ thống làm lạnh hiện đại nhất, tiên tiến nhất và cũng là những công nghệ độc quyên của Toshiba.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook