0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 77 Inch OLED77A2PSA

Ngày Đăng: 17:41 22/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi màn hình lớn giúp người dùng có thể thư giãn hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Điển hình như chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA. Nó không chỉ nâng tầm giải trí mà còn đem đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian của bạn.

1. Đánh giá về thiết kế

Chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhìn từ xa bạn có thể sẽ không thấy phần viền của chiếc tivi này đâu. Bởi với thiết kế không viền ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm giải rí chân thật và sắc nét hơn.

Đánh giá chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 77 Inch OLED77A2PSA

Gam màu đen được sơn trên hầu hết nhưng chiếc tivi. Nó giúp cho chiếc tivi được đẹp hơn cũng như là tăng khả năng hòa hợp với những không gian khác.

Việc đặt chiếc tivi lg 77 inch này lên giá đỡ có thể rất khó khăn. Nhưng bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để vừa tiết kiệm diện tích không gian và vừa giúp chiếc tivi này được vững chắc hơn.

2. Công nghệ màn hình tân tiến

Việc sở hữu một chiếc màn hình lớn là một lợi thế của chiếc smart tivi lg oled này. Nó không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mĩ mà nó còn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tốt hơn và vượt trội hơn. Ngoài ra với công nghệ màn hình Oled tân tiến bậc nhất của hãng đã mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn.

Đánh giá chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 77 Inch OLED77A2PSA

Màn hình Oled là một loại đi ốt phát quang. Hoạt động theo nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng. Vậy nên công nghệ màn hình này sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét hơn với độ tương phản cao. Những sắc đen bây giờ sẽ trở nên sâu thẳm hơn và sắc đen được trở nên thuần khiết hơn.

3. Độ phan giải 4k cùng khả năng tối ưu

Đánh giá chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 77 Inch OLED77A2PSA

Bên cạnh đó để nâng cao trải nghiệm giải trí thì hãng còn trang bị lên tấm màn hình có độ phân giải 4K cùng Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. đồng thời tạo màu sắc sống động mà chính xác một cách ngoạn mục.

Chiếc smart tivi lg 4k này còn đem đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh đích thực nhờ công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao giúp bạn có thể cảm nhận hành động và sự hỗn mang xung quanh khi bạn chìm vào thế giới trò chơi của mình.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi lg 77 inch này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook