0

Đánh giá chi tiết về tivi Sony 50 inch KD-50X80J 4K dùng có tốt không?

19:00 16/08/2021

Tivi Sony 50 inch KD-50X80J 4K là mẫu tivi mới nhất 2021 của Sony vừa cho ra mắt cách đây không lâu. Liệu chiếc tivi này dùng có tốt không, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Đánh giá thiết kế.

Tivi Sony LED KD-50X80J được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn 50 inch. Nó phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian phòng khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… Chân đế khá thanh mảnh kiểu dáng hình chữ V úp ngược được làm từ kim loại cực kì chắc chắn.

2.Đánh giá về hình ảnh.

Tivi Sony 50 inch KD-50X80J sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh cực kì sắc nét. Nó có thể hiển thị hình ảnh cao cấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường.

Kết hợp với độ phân giải 4K là công nghệ 4K X-Reality PRO và chip X1 4K HDR giúp nâng cấp hình ảnh rõ nét hơn. Chíp sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh vượt trội.

Công nghệ Triluminos Pro giúp cho hình ảnh hiển thị được màu sắc sống động, rực rỡ hơn. Bảng màu rộng có thể hiển thị lên đến 1 tỷ màu sắc khác nhau.

Công nghệ Direct LED Frame Dimming của tivi Sony 4K KD-50X80J giúp tăng cường độ tương phản. Hình ảnh hiển thị trở lên chân thật hơn với mọi cảnh quan.

Công nghệ Dolby Vision, HLG và HDR10 giúp cải thiện chất lượng điểm ảnh mang đến sự chân thực, sắc nét. Cùng với đó là sự tăng cường độ sáng cao hơn chi hình ảnh hiển thị cực rõ nét.

Công nghệ Motionflow XR 200 Hz và Auto Mode tăng cường sự chuyển động mượt mà hơn cho hình ảnh.

3.Đánh giá về âm thanh.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X80J có tổng công suất loa 20W giúp cho âm thanh được sống động, mạnh mẽ hơn. Hệ thống loa X-Balanced mang đến âm thanh được chuẩn xác, rõ nét và khuếch đại tần suất âm thanh hơn.

Đi cùng với tivi Sony KD-50X80J là những công nghệ âm thanh đặc biệt như: Công nghệ S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround.

4.Đánh giá về tính năng thông minh.

Tivi Sony 50 incu 4K KD-50X80J có hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng giải trí phong phú. Đi cùng với tivi là tính năng điều khiển qua giọng nói bằng Google Assistant và Remote thông minh.

Tivi còn cực hiện đại khi sở hữu tính năng Apple AirPlay và Chromecast giúp chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Người xem sẽ thưởng thức hình ảnh được rộng lớn hơn, sắc nét hơn.

5.Kết luận.

-Ưu điểm.

  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, mỏng và nhẹ dễ dàng di chuyển. Nâng cao tính thẩm mỹ hơn.
  • Hình ảnh sắc nét, chân thực với độ phân giải 4K và nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp.
  • Âm thanh rõ nét, chất lượng cao và cực bùng nổ.
  • Kho ứng dụng giải trí phong phú với Google TV.
  • Sử dụng tiện tích với các tính năng thông minh/

-Nhược điểm.

  • Giá bán cao.

Nhìn chung, tivi Sony giá rẻ KD-50X80J là một chiếc tivi sử dụng cực tốt. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình, văn phòng, nhà hàng ăn uống,…

Exit mobile version