0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về Tivi Sony 43 inch KD-43X80J 4K dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 20:45 13/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 43 inch KD-43X80J 4K là một mẫu tivi được thiết kế nhỏ gọn với phong cách sang trọng. Vậy nó dùng có tốt không, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế.

Tổng quan về thiết kế của Tivi Sony KD-43X80J có thể thấy rằng nó thiết kế khá hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Phong cách màn hình tràn viền sang trọng tạo được sự tập trung hơn cho người xem khi giải trí. Chân đế hình chữ V cực chắc chắn cho tivi đứng trên mọi dạng mặt phẳng.

Tivi Sony 43 inch KD-43X80J phù hợp sử dụng cho các không gian nhỏ gọn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng họp,…

2.Đánh giá về hình ảnh.

Tivi Sony KD-43X80J giá rẻ sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Bên cạnh đó thì hình ảnh còn được xử lý tuyệt vời hơn nữa nhờ chip X1 4K HDR Processor.

Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt chuẩn độ phân giải 4K. Bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh sắc nét hơn cho dù nguồn ảnh có độ phân giải Full HD hay 2K.

Tivi Sony 4K KD-43X80J còn sở hữu thêm công nghệ tạo màu Triluminos PRO. Hình ảnh sẽ trở lên được rực rỡ, sống động hơn với 1 tỷ màu sắc khác nhau.

Tivi còn mang đến cho bạn xem phim chuẩn như điện ảnh với công nghệ Dolby Vision. Hỗ trợ chuẩn các định dạng HDR10, HLG giúp độ tương phản cao hơn, màu sắc cực sâu.

3.Đánh giá về âm thanh.

Tivi Sony KD-43X80J có chất âm thanh cực sống động với công nghệ X-Balanced Speaker, S-Master Digital Amplifier, DTS. Tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều lan tỏa cực sống động cho người nghe.

Tivi sở hữu tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra âm thanh được mạnh mẽ. Bên cạnh đó âm thanh phát ra còn trong trẻo hơn nhờ công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier. Khuếch đại âm thanh để loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

Bên cạnh đó tivi Sony còn sở hữu với khá nhiều các công nghệ hiện đại nữa như: công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround và Dolby Audio,…

4.Đánh giá về các tính năng.

Tivi Sony gia rẻ KD-43X80J sở hữu hệ điều hành Android quen thuộc với kho ứng dụng phong phú. Tivi được cài đặt khá nhiều các ứng dụng giải trí như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,Spotify, VTVCab ON, FPT Play,…

Tivi cực thông minh khi có thể điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ qua remote và Google Assistant. Giúp cho việc sử dụng tivi trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn đối với tất cả mọi người.

Cùng với đó là chức năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi cực xịn nhờ ứng dụng Chromecast và AirPlay. Thường thức video, xem hình ảnh trên màn hình lớn sống động hơn.

5.Tổng kết.

-Ưu điểm.

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian.
  • Hình ảnh cực sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.
  • Âm thanh rõ ràng, sống động cực chất lượng với công nghệ âm thanh đa chiều.
  • Kho ứng dụng giải trí đa dạng phục vụ nhu cầu giải trí cho nhiều thành viên.
  • Sử dụng cực thông minh, tiện lợi với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói.

-Nhược điểm.

  • Giá bán cao hơn so với những sản phẩm cùng loại với các hãng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook