0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV

Ngày Đăng: 20:58 18/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV là dòng sản phẩm mới nhất được ra mắt năm 2022. Cùng với thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé,

Mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Đánh giá chi tiết về điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với công suất 9000btu, điều hòa Đaikin 9000btu phù hợp với những phòng có diện tich dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng đối với người tiêu dùng,

Sở hữu nhiều tính năng không làm bạn thất vọng

Trang bị công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV tiết kiệm điện năng

Đánh giá chi tiết về điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV

Công nghệ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đó là công nghệ inverter. Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Bởi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Thiết kế Phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe

Đánh giá chi tiết về điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV

Hiện nay môi trường ô nhiễm ảnh hưởng rất nhiều tới không gian của người dùng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin giá rẻ đã trang bị thêm Phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế này giúp bắt giữ vi khuẩn gây hại, các tác nhân gây nên dị ứng mang lại cho bạn không gian trong lành thoải mái nhất.

Đặc biệt, còn có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả. Với nguyên lý hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Sử dụng điều khiển từ xa dễ dàng

Điều hoà Đaikin giá rẻ FTKB25WAVMV thiết kế điều khiển từ xa hiển thị các nút bấm hết sức tiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Với nhiều tính năng tăng hoặc giảm nhiệt độ với mức nhiệt từ 0,5°C, hẹn giờ bật tắt hay điều chỉnh luồng gió thổi theo mong muốn nhanh và đơn giản nhất.

Chính sách chăm sóc khách hàng không làm bạn thất vọng

Với các trạm bảo hành có mặt ở khắp nơi trên toàn quốc, sẽ sẵn sàng có mặt để bảo hành các lỗi của điều hòa của bạn ngay tại nhà. Với thời gian bảo hành 1 năm cho tổng thể máy và 5 năm cho máy nén. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này của Đaikin.

Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt, nên đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook