0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của chiếc điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV

Ngày Đăng: 15:49 29/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người biết đến với giá thành phải chăng, thương hiệu uy tín. Nếu như bạn đang quan tâm đến những dòng sản phẩm tại điện máy Thiên Phú vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Điều Hòa điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV dưới đây bạn nhé.

thiết kế đẹp mắt

1.Đánh giá chi tiết về những ưu điểm vượt trội

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV model năm 2023 được Samsung đưa ra mẫu thiết kế mới lạ với 23000 lỗ nhỏ li ti trên bề mặt dàn lạnh, vừa tăng tính thẩm mỹ, mới lạ, vừa có tính ứng dụng cao khi các hơi lạnh điều hòa được phả ra từ các lỗ nhỏ đó, phân tán nhiệt độ mang đến những luồng không khí mát lạnh, dịu dàng và không gây lạnh buốt.

Đèn LED hiển thị nhiệt độ được thiết kế ở góc phải màn hình, siêu sáng, mạnh mẽ và tinh tế kết hợp giúp cho tổng thể chiếc điều hòa trở nên hài hòa, sắc nét tô thêm điểm nhấn trong căn phòng của bạn.

công suất 9000btu

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Sự dụng công nghệ làm lạnh Windfree Cooling mới, với kiểu làm lạnh nhanh chóng, lan tỏa khắp căn phòng chỉ trong vòng 30s nhưng vẫn đảm bảo các hơi lạnh chậm rãi len lỏi vào từng ngóc ngạch 1 cách dịu nhẹ. Vừa làm lạnh nhanh lại vừa không lạnh buốt

Trang bị cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

làm lạnh nhanh chóng

Thêm vào đó, điều hòa Samsung còn có công nghệ làm lạnh thông minh AI, sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau, phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Công nghệ Digital Inverter Boost

Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%, làm lạnh không khí nhanh hơn 43% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Tính năng làm sạch tự động Auto Clean

Điều hòa 1 chiều Samsung AR13CYHAAWKNSV còn sở hữu chức năng tự động làm sạch với 3 bước, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

tự động làm sạch

2.Đánh giá về nhược điểm mà điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV gặp phải

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, điều hòa Samsung phân bổ chưa đều, với những chi nhánh, đại lý nhỏ lẻ chưa thể cung cấp và bán ra những sản phẩm điều hòa của thương hiệu này một cách nhanh chóng và đẩy đủ nhất. Khiến cho người tiêu dùng khó có thể tiếp cận và sở hữu nó.

Giá thành sản phẩm là 7.190.000đ tuy không phải quá cao nhưng cũng không được đánh giá là trong phân phúc hàng giá rẻ, cũng có kén chọn người tiêu dùng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mà Samsung đem lại tuyệt đối không khiến bạn phải thất vọng.

Điều hòa Samsung 1 chiều hiện tại còn hạn chế về các bộ lọc không khí tinh chế, để đáp ứng nhu cầu của người dân ở những thành phố lớn đang cực kì ô nhiễm như hiện nay, thì Samsung cần phải cải thiện hơn nữa về công nghệ lọc sạch không khí kết hợp với điều hòa làm mát này.

điều hòa Samsung

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm điều hòa nào thì điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook