0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tivi Sony 4K Android KD-75X85J 75 inch đời mới nhất 2021

Ngày Đăng: 16:33 21/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Năm 2021 Sony cho ra mắt khá nhiều các dòng sản phẩm mới chất lượng, hiện đại. Nổi bật trong đó phải kể đế tivi Sony 4K Android KD-75X85J 75 inch hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao, khả năng truyền tải hình ảnh và âm thanh chân thực sống động.

1.Thiết kế tinh tế với tràn viền ấn tượng.

Tivi Sony 4K Android KD-75X85J 75 inch có thiết kế bắt mắt khi có viền ngoài được thiết siêu mỏng. Bên cạnh đó còn thật sự ấn tượng khi sở hữu kích thước màn hình siêu lớn đến 75 inch. Hoàn toàn là một sự lựa chọn cho không gian rộng rãi như: Phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp…

Chân đế tivi Sony KD-75X85J mang thiết kế hiện đại có hình chữ V vững chắc ở dưới màn hình. Bạn còn có thể tùy chỉnh chúng gần nhau hơn tùy vào kê và vị trí lắp tivi.

2.Hình ảnh chân thật sống động, kiểm soát chính xác màu sắc.

  • Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K.

Sở hữu độ phân giải 4K, tivi Sony 75 inch KD-75X85J với hơn 8 triệu điểm ảnh sẽ cho hình ảnh sắc nét vượt trội hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó tivi còn sở hữu thêm bộ xử lý 4K HDR processor X1™ giúp phân tích dữ liệu và xử lý chính xác để độ phân giải 4K có hình ảnh sâu hơn, mạnh mẽ và chi tiết hơn.

Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality ™ PRO giúp nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh. Bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng hình ảnh rõ nét nhất với tivi Sony 4K KD-75X85J.

  • Tái tạo màu sắc sống động với công nghệ TRILUMINOS PRO™.

Nhằm để cho người giải trí không bị nhàm chán nên tivi Sony KD-75X85J đã trang bị công nghệ tái tạo màu sắc. Tivi có thể tái hiện hơn 1 tỷ màu sống động tự nhiên cho hình ảnh thêm sự cuốn hút hơn. Người xem có thể cảm nhận được sự bão hòa, sắc độ và độ sáng chân thực như ngoài đời thực.

Kết hợp với đó thì tivi Sony giá rẻ KD-75X85J còn có thêm tính năng Object-based HDR Remaster. Màu sắc của từng nhân vật, vật thể sẽ được phân tích và điều chỉnh độ tương phản phù hợp.

  • Hình ảnh mượt mà rõ nét khi chuyển động nhờ công nghệ X-Motion Clarity ™.

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85J có công nghệ X-Motion Clarity ™ mới nhất của Sony giúp cho hình ảnh của bạn chuyển động được mượt mà. Độ sáng được tăng cao khi cần thiết để tạo sự rõ nét hơn. Những cảnh chuyển động nhanh khi xem thể thao cũng hiển thị rõ ràng và chi tiết nhất.

3.Âm thanh hình ảnh hài hòa, chuyển động theo hành động.

  • Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker.

Tivi Sony chính hãng KD-75X85J sở hữu kiểu dáng loa độc đáo bổ sung cho chất lượng âm thanh và độ mỏng cho tivi. Âm thanh mang đến có phần rõ nét, chân thực cho người nghe.

  • Công nghệ âm thanh vòm đa chiều.

Tivi Sony sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, chất lượng có thể kể đến như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ, rõ nét nhất.

4.Những tính năng thông minh, hiện đại.

  • Hệ điều hành Android 10 đơn giản, dễ dùng.

Tivi Sony chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện đơn giản dễ dùng; mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng dễ dàng.

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt.

Với micro được tích hợp sẵn trên tivi thì bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc tivi Sony này bằng giọng nói. Mọi thao tác tìm kiếm chương trình giải trí yêu thích sẽ trở lên đơn giản hơn.

  • Tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng phòng.

Tivi Sony có thể tự động tùy cân chỉnh mức độ sáng phù hợp theo điều kiện ánh sáng trong phòng. Từ đó vừa giúp người xem thưởng thức hình ảnh phù hợp, vừa không gây tổn hại cho mắt.

  • Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay.

Bạn có thể hoàn toàn chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua các tính năng hiện đại. Thường thức hình ảnh trên màn hình lớn sống động hơn, trải nghiệm tuyệt vời.

5.Tổng kết.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế với khung viền nhôm ấn tượng.
  • Hình ảnh sắc nét, kiểm soát chính xác màu sắc, độ tương phản tối ưu với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại.
  • Hệ điều hành Android 10 đơn giản dễ dùng, kho ứng dụng phong phú đa dạng.
  • Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  • Điều khiển và tìm kiếm tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Hy vọng bài viết đánh giá này của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tivi Sony KD-75X85J. Mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định ;có nên mua hay không cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook