0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV

Ngày Đăng: 12:00 04/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV là một trong những model tivi mới được hãng Samsung cho ra mắt thi trường đầu năm 2023. Cùng đánh giá chi tiết sản phẩm này để dễ dàng quyết định chọn mua nhé.

Thiết kế thời thượng, chất lượng hình ảnh rực rỡ sắc nét và âm thanh chất lượng là những yếu tố ấn tượng khi đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Samsung QA65QN85CAKXXV

Smart tivi Samsung QA65QN85CAKXXV có thiết kế NeoSlim thanh mảnh. Đem lại sự tinh tế toát lên trong từng đường nét, dung nhập hài hòa và tô điểm cho không gian sống của bạn thêm thanh lịch, đẳng cấp hơn.

 tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV

Kích cỡ màn hình 65 inch lớn, phù hợp để trang trí cho những không gian phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, phòng họp,…

Sản phẩm có chân đế kiểu chữ L lắp đặt ở vị trí giữa thân tivi giúp nâng đỡ thiết bị cân bằng, không bị nghiêng, đổ. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn tháo chân đế ra và lắp treo tường.

2. Màn hình hiển thị smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV

Tivi Samsung 4K QA65QN85CAKXXV 8 triệu điểm ảnh tái hiện khung hình với độ phân giải 4K chi tiết, rõ nét.

Tivi sở hữu bộ xử lý uy lực Neural Quantum 4K AI với Al và 20 nơ-ron. Nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K, bộ xử lý tinh chỉnh và tối ưu âm thanh, hình ảnh. Mang lại cho bạn những nội dung được truyền tải sống động như thật.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED trên tivi giúp tăng cường độ phân giải, độ tương phản cho hình ảnh chi tiết, sắc đen thuần khiết, sắc trắng tươi sáng, khung hình có chiều sâu hơn.

Đặc biệt, tivi được trang bị công nghệ Neo Quantum HDR hiện đại. Cho bạn tận hưởng khung hình 4K với mọi chi tiết hoàn hảo đến từng sắc thái, màu sắc.

Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ sẽ cho bạn tận hưởng những cảnh phim và trận game mượt đẹp và uyển chuyển. Nhờ tự động thêm khung hình vào nội dung ban đầu.

Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ FreeSync Premium Pro. Cho bạn dễ dàng chiến thắng mọi tựa game với hiệu năng cao, hình ảnh HDR chân thật, độ trễ thấp. Cùng với chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp giảm thiểu độ trễ, cho tốc độ hiệu ứng phản hồi nhanh, chơi game cuồng nhiệt hơn.

Chưa hết, tivi Samsung Neo Qled QA65QN85CAKXXV được tích hợp công nghệ AI HDR Remastering. Nâng cấp nội dung chuẩn SDR lên HDR, cho những chi tiết trở nên bắt mắt, màu sắc tươi tắn, sinh động hơn.

Nâng cấp HDR Tự động

Với sự góp mặt của công nghệ Wide Viewing Angle tivi sẽ bảo toàn màu sắc của khung hình không bị thay đổi dù bạn đứng ở vị trí chính diện hay góc lệch.

3. Đánh giá chất lượng âm thanh trên smart tivi Samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV

Tổng công suất tivi 60W, hệ thống 2.2.2 kênh cho trải nghiệm chất âm mạnh mẽ, trung thực hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Atmos và OTS hiện đại. Mang đến âm thanh vòm theo dõi mọi chuyển động trên từng khung hình. Cho người dùng bắt nhịp với mọi sắc thái trong mỗi cảnh phim.

Chiếc tivi này được áp dụng công nghệ AVA khuếch đại âm thoại khi môi trường xung quanh ồn ào. Cho bạn xem phim liền mạch, không bỏ sót tình tiết hấp dẫn trong phim.

Đặc biệt hơn, tvi Samsung QA65QN85CAKXXV được tích hợp công nghệ Q-Symphony 3.0. Với liên kết loa tivi và loa thanh để tạo nên không gian âm thanh sống động, vang dội. Cho người xem đắm chìm trong bản giao hưởng du dương từng phút giây giải trí.

Công nghệ Q-Symphony

4. Đánh giá các tiện ích thông minh trên tivi Samsung QA65QN85CAKXXV

Tivi Samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV được áp dụng những tính năng nổi bật như:

  • Dễ dàng điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói của mình mà không phải bấm trên remote.
  • Sử dụng Google Duo để gọi video qua màn hình tivi dễ dàng.
  • SmartThings là ứng dụng hỗ trợ bạn theo dõi và điều chỉnh các thiết bị thông minh trong nhà.
  • One Remote điều khiển được nhiều thiết bị tương thích, có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác. Có thể sạc bằng năng lượng mặt trời, thân thiện hơn với môi trường.
  • Multi View, tính năng biến màn hình tivi thành màn hình tổng hợp. Cho bạn có thể theo dõi được nhiều nội dung cùng lúc.

Với thiết kế tinh tế, thời thượng cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu mua tivi 65 inch cao cấp trên thị trường năm 2023 này,

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85CAKXXV Mới 2023

Hơn nữa, tivi Samsung vốn nổi tiếng bền bỉ và ổn định khi sử dụng, nên nếu như bạn đang cần mua tivi cho phòng ngủ, phòng khách gia đình năm 2023 thì chắc chắn tivi Samsung QA65QN85CAKXXV sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Hi vọng những thông tin đánh giá smart tivi Samsung Neo Qled QA65QN85CAKXXV sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook