0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết QLED Tivi Samsung 8K QA65QN900AKXXV 65 inch

Ngày Đăng: 10:02 17/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

QLED Tivi Samsung 8K QA65QN900AKXXV 65 inch là dòng sản phẩm vừa mới ra mắt đầu năm 2021 của Samsung, được trang bị những ưu điểm vượt trội và có nhiều cải tiến về cả hình ảnh, âm thanh. Từ đó, có thể truyền tải nội dung một cách hoàn hảo hơn để người sử dụng có được những trải nghiệm xem phim và chơi game ngay trên tivi một cách tuyệt vời nhất.

QLED Tivi 8K Samsung QA65QN900AKXXV 75 inch đang được người tiêu dùng đánh giá cao là sản phẩm tivi vượt trội với nhiều tính năng đặc biệt, đem lại cho người dùng những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thông tin chi tiết về chiếc tivi này, hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé.

Chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét vô cùng tuyệt vời

Tivi Samsung 65 inch QA65QN900AKXXV sở hữu rất nhiều công nghệ cải tiến hình ảnh tiên tiến. Bởi vậy mà nó mang lại chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Nổi bật nhất chính là khả năng hiển thị hình ảnh với độ phân giải 8K giúp người xem thưởng thức những khung hình vượt trội với 33 triệu điểm ảnh phong phú ở tầm cao rất vượt trội nhất.

Với công nghệ châm lượng Quantum Dot mà tivi 8K Samsung QA65QN900AKXXV 65 inch có thể hiển thị 100% dải màu với độ chân thực tuyệt đối. bạn có thể thấy độ sáng ở mức cao nhất cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Công nghệ Quantum Dot mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chân thật, hoàn hảo với độ chi tiết và tương phản vượt bậc.

Ngoài ra, smart tivi samsung QLED 8K QA65QN900AKXXV có bộ xử lý Quantum 8K cho khả năng xem hoàn hảo. Hơn thế nữa, bộ xử lý Quantum 8K còn hỗ trợ nâng cấp nhiều loại nội dung có độ phân giải thấp lên chất lượng 8K. Nhờ đó, thiết bị có thể tái tạo hoàn hảo kết cấu và chi tiết hình ảnh. Đồng thời, giảm nhiễu khá hiệu quả trên từng điểm ảnh.

Thiết bị có công nghệ Quantum HDR 64x giúp chất lượng hiển thị hình ảnh chi tiết với màu sắc rực rỡ, chính xá trên từng khung ảnh. Từ đó, đem lại cho người xem những hình ảnh bậc nhất, cho những phút giây giải trí không thể nào quên được.

Âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) giúp bạn trải nghiệm âm thanh hiệu ứng 3D sống động. Nhờ công nghệ này cho phép tivi khả năng nhận biết chuyển động theo hình ảnh sinh động trong từng nội dung.

Với chiếc TV Samsung này, sự hỗ trợ của công nghệ Q-Symphony tận dung loa tivi và loa thanh kết hợp với công nghệ SpaceFitsound sẽ đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất.

Chơi game ngay trên tivi siêu đẳng cấp

Ưu điểm tiếp theo của QLED Tivi Samsung 8K QA65QN900AKXXV 65 inch này chính là có thể mang lại cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Với công nghệ này tivi samsung 65 inch QA65QN900AKXXV tự động nâng cấp hình ảnh game trở nên mượt hơn cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thoải mái. Đặc biệt trong quá trình chơi game màn hình sẽ không bị nhòe, mờ.

Công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium Pro™ được chứng nhận giúp tivi 65 inch Samsung QA65QN900AKXXV giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình. Chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

QLED Tivi Samsung 8K QA65QN900AKXXV 65 inch thiết kế sang trọng và hiện đại

Thiết bị sở hữu màn hình phẳng phẳng kích thước 65 inch siêu khủng. Chân đế có phần hơi đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho cả căn phòng.

Về kiểu dáng Tivi QLED 8K Samsung QA65QN900AKXXV 65 inch được thiết kế tràn viền 4 cạnh mang đến sự sang trọng và thời thượng cho không gian căn phòng. Cho trải nghiệm những phút giây giải trí chân thực và hiệu quả hơn hẳn những chiếc QLED Tivi khác.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc QLED Tivi Samsung 8K QA65QN900AKXXV 65 inch. Nếu cần giải đáp bất kì câu hỏi nào đừng ngần ngại để lại bình luận để được giải đáp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook