0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Ngày Đăng: 10:14 18/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP là một giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo với những công trình văn phòng, villa hay những biệt thự lớn. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng hàng loạt những công nghệ mới được tích hợp, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những lí do vì sao hệ thống này được tin dùng nhé.

Tổng quan về hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-30ME2H7 thuộc danh mục điều hòa trung tâm nằm trong hệ thống FSV-EX series ME2 của thương hiệu Panasonic. Với công suất lên tới 30 HP cùng hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt vận hành dễ dàng, hiệu suất cao, U-30ME2H7 đem đến cho người dùng một trải nghiệm riêng biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Panasonic đã và đang không ngừng cải tiến dòng sản phẩm này để đáp ứng các yêu cầu đa dạng và đóng góp vào việc tạo ra các không gian sống thoải mái.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Với thiết kế 2 chiều lạnh/sưởi đem đến sự thoải mái cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Được tích hợp công nghệ inverter cùng khả năng vận hành êm ái mạnh mẽ mà lại tiết kiệm năng lượng vượt trội, bạn có thể thoải mái vận hành quanh năm mà không cần lo lắng đến vấn đề chi phí.

Với khả năng kết nối với 50 dàn lạnh, dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-30ME2H7 cho phép kết nối các dàn lạnh có tổng công suất lên đến 130 %*1 so với công suất dàn nóng,Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa Panasonic VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Những công nghệ nổi bật trên thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Đa dạng kết nối: Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic có thể kết nối 50 dàn lạnh khác nhau với đa dạng modul dàn lạnh như treo tường, âm trần nối ống gió hay cassette. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, công suất của dàn lạnh phù hợp với nhu cầu và công năng của từng phòng. Với các công trình rộng có nhiều phòng, nhiều công năng sử dụng việc phối hợp các chủng loại dàn lạnh sẽ giúp giảm thiểu chi phí, tối ưu hóa được không gian phòng phù hợp với kiến trúc.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-30ME2H7 sử dụng môi chất lạnh R410a thân thiện, bảo vệ môi trường giúp tăng hiệu suất hoạt động. Hai máy nén Twin Rotary biến tần độc lập hiệu quả cao cùng các bộ phận thiết kế mới trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất đặc biệt trong điều kiện làm lạnh quy định và hiệu suất EER.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Thiết kế dàn trao đổi nhiệt 3 lớp liền khối tạo ra diện tích bề mặt trao đổi nhiệt rộng hơn so với loại hai mặt trong model hiện tại. Điều này mang tới hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn từ đó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất. Đường ống hiệu quả cao cũng làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên 5%.

Linh hoạt trong thiết kế, lắp đặt: Chiều dài đường ống thực tế là 200m, chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh thấp nhất là 90m, chênh lệch tối đa giữa hai dàn lạnh là 30m cùng tổng chiều dài đường ống tối đa lên tới 1000m. Điều này cho việc lắp đặt, vận hành hệ thống trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với kết cấu à quy mô nhiều tòa nhà.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Công nghệ lọc không khí nanoe X: Dàn lạnh nối ống gió và âm trần cassette cao cấp hệ điều hòa trung tâm của Panasonic được trang bị hệ thống lọc không khí nanoe™ X giúp bảo vệ bằng nanoe™ X suốt 24 giờ. nanoe™ X có kích thước nhỏ (5-20 nm) xâm nhập sâu vào sợi vải khử mùi, ức chế vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, các chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại. Nanoe™ X lan tỏa khắp phòng ức chế các chất ô nhiễm bám dính trên bề mặt, trong khi bộ lọc khí chỉ lọc bụi trong không khí

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 HP

Độ bền cao: Với lớp phủ chống ăn mòn giúp chống gỉ sét và hơi muối, đảm bảo máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Tổng kết: Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-30ME2H7 30 H có tốt không ?

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX Series ME2 U-24ME2H7 24 HP là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian lớn cần hệ thống làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả. Với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, và khả năng tiết kiệm điện vượt trội, sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí lâu dài cho người sử dụng.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-30ME2H7 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chủng loại dàn lạnh, vị trí lắp đặt, ống đồng, ống gió (dàn lạnh nối ống gió) và công suất dàn lạnh… Do đó, nếu có nhu cần lắp đặt hệ thống điều hòa tổng này hãy liên vệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook