0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Ngày Đăng: 16:33 14/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công trình lớn, những không gian thương mại hay những biệt thự,villa thì điều hòa không khí là một nhu cầu cấp thiết. Nhằm giải quyết bài toán này Panasonic đã đưa ra sản phẩm điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP với các tiêu chí như tiết kiệm năng lượng vượt trội, hiệu suất cao, lắp đặt dễ dàng. Cùng tìm hiểu về những công nghệ ưu việt được tích hợp trên U-10ME2H7 thông qua bài viết này nhé.

Tổng quan về điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-10ME2H7 là dòng máy hiệu suất cao thuộc danh mục điều hòa trung tâm nằm trong hệ thống FSV-EX 2 đường ống series ME2 của thương hiệu Panasonic với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Hai máy nén biến tần độc lập hiệu quả cao cùng các bộ phận thiết kế mới trong thân máy giúp cả thiện hiệu suất, đặc biệt là trong điều kiện làm lạnh quy định và hiệu suất EER.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Với khả năng kết nối với tối đa 16 dàn lạnh khác nhau trong cùng hệ thống, với đa dạng chủng loại dàn lạnh như treo tường, âm trần nối ống gió hay cassestte người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã dàn lạnh tùy theo sở thích hay không gian kiến trúc.

Panasonic cung cấp dàn lạnh với dải công suất rộng cho phép người dùng có thể lựa chọn các công suất dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống phù hợp với công năng sử dụng và diện tích từng phòng.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-10ME2H7 được trang bị máy nén DC Inverter mới và thiết kế bộ trao đổi nhiệt mới mang tới hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn từ đó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

Mở rộng phạm vi vận hành: Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7 hoạt động 100% công suất khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 43°C và vẫn hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 52°C.Chế độ làm lạnh từ -10°C đến +52°C và chế độ sưởi ấm từ -25°C ~ 18°C , nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16°C đến 30°C (tùy thuộc từng loại điều khiển).

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Chiều dài đường ống thực tế là 200m, chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh thấp nhất là 90m, chênh lệch tối đa giữa hai dàn lạnh là 30m cùng tổng chiều dài đường ống tối đa lên tới 1000m. Điều này cho việc lắp đặt, vận hành hệ thống trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với kích thước nhiều tòa nhà.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasoni FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Công nghệ lọc không khí nanoe X: Dàn lạnh nối ống gió và âm trần cassette cao cấp hệ điều hòa trung tâm của Panasonic được trang bị hệ thống lọc không khí nanoe™ X giúp bảo vệ bằng nanoe™ X suốt 24 giờ, đồng thời AEROWINGS cung cấp luồng không khí xa hơn và nhanh hơn.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Vận hành bền bỉ: Dàn tản nhiệt 3 lớp liền khối trên dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7 này được xử lý chống ăn mòn bằng cách phủ một lớp sơn chống ăn mòn màu xanh. Bên cạnh đó, Panasonic cũng sử dụng dàn ngưng tụ loại ống đồng giúp dễ dàng sửa chữa và bảo trì. Ngoài ra dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7 còn được thiết kế loại bỏ các khoảng trống ngăn thạch sùng xâm nhập vào PCB bên trong, tránh hỏng hóc chập mạch.

Cảm biến ECONAVI: Trên dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Panasonic được trang bị cảm biến ECONAVI giúp nhận diện được sự có mặt hay vắng mặt của người dùng và mức độ hoạt động của mỗi khu vực. Khi phát hiện ra không cần sưởi ấm hoặc làm mát, các dàn lạnh được điều khiển riêng phù hợp với điều kiện văn phòng giúp hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP

Với những mẫu điều hòa trung tâm công suất nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hệ thống điều hòa không khí tối ưu, tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho không gian những căn Villa hay biệt thự cao cấp của mình. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích không gian để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành quanh năm.

Tổng kết: điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-10ME2H7 10 HP có đáng để đầu tư ?

Trên đây là hàng loạt những tính năng hiện đại được tích hợp trên điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa không khí vừa tiết kiệm điện năng, vừa có khả năng đem đến cho bạn một cảm giác trong lành, dễ chịu thì U-10ME2H7 chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-10ME2H7 phụ thuộc vào chủng loại dàn lạnh, quy mô công trình nên sau khi đánh giá, khảo sát công trình mới lên báo giá cụ thể được. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, tư vấn thiết kế hay báo giá hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7 hãy liên lạc với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook