0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE

Ngày Đăng: 15:26 11/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE 4HP với nhiều công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hiện đại là một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và mang đến không gian sống trong lành. Chúng ta hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE 4HP để đưa ra quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của mình nhé.

Giới thiệu tổng quan về điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE

Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE 4HP là một trong những model điều hòa trung tâm cao cấp của thương hiệu Daikin với nhiều tính năng nổi bật mới, đây là một trong những giải phám để đáp ứng nhu cầu làm mát không gian sống hoàn hảo cho các công trình như biệt thự, chung cư cao cấp hay các văn phòng làm việc.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE

Sở hữu công suất 4HP có khả năng kết nối tối đa với 6 dàn lạnh khác nhau, các dàn lạnh có thể hoạt động tối đa lên tới 130% công suất của dàn nóng cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn công suất của dàn lạnh phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng của từng phòng.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau như treo tường, cassette hay âm trần nối ống gió, hệ thống này là một lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về mặt kiến trúc của căn hộ. Đây cũng là một điểm nhấn về mặt kiến trúc cho những công trình sang trọng của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE

Công suất lớn, làm lạnh nhanh: Với công suất 4HP tương đương 32000btu điều hòa giá rẻ S-RXMQ4AVE 4HP có khả năng làm mát nhanh chóng, đồng thời cho tất cả các không gian trong phòng được điều hòa tạo cảm giác thoải mái tức thì cho người dùng.
Tiết kiệm năng lượng với nhiều cải tiến công nghệ: Nhờ công nghệ inverter tiên tiến, điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP inverter S-RXMQ4AVE có tỷ lệ hiệu suất năng lượng(EER) cao hơn so với dòng VRV III S Serries trước đây. Chỉ số EER của điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ4AVE lên tới 3.89 W/W, từ đó đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng hơn.

Vận hành êm ái: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ VRV IV S-RXMQ4AVE sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP S-RXMQ4AVE

Bên cạnh đó, động cơ quạt DC trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều inverter được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE có miệng gió vào dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE – An toàn và thoải mái: Với cải tiến trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều inverter S-RXMQ4AVE ở phần cánh quạt giúp cho độ ồn vận hành thấp chỉ khoảng 51dB.

Ngoài ra vào ban đêm, chức năng hoạt động êm ái của dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE sẽ tự động giảm độ ồn hoạt động bằng cách giảm công suất duy trì độ yên tĩnh của môi trường xung quanh.

Linh hoạt trong lắp đặt và vận hành bền bỉ: Với nhiều cải tiến hệ thống điều hòa trung tâm 4HP 1 chiều inverter S-RXMQ4AVE được nâng cấp chiều dài đường ống nhằm tạo ra sự linh hoạt trong việc lắp đặt, lựa chọn vị trí dàn nóng, đơn giản hóa hệ thống hay đảm bảo kiến trúc cảnh quan. Cụ thể:

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP S-RXMQ4AVE

Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE có miệng gió được thiết kết xoắn ốc nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Hơn nữa, dải nhiệt độ hoạt động ngoài trời được mở rộng lên tới 46 độ C điều này cho phép máy vận hành ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao và tạo thêm nhiều sự lựa chọn vị trí lăp đặt.

Tổng kết: Có nên mua điều hòa trung tâm daikin VRV IV 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE ?

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP S-RXMQ4AVE là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian lớn cần hệ thống làm lạnh hiệu quả. Với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, và khả năng tiết kiệm điện vượt trội, sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí lâu dài cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 4HP

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ VRV IV S-RXMQ4AVE này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất dàn nóng, số lượng và công suất và chủng loại dàn lạnh. Nên nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khảo sát công trình và lên chi tiết báo giá cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Ngoài việc là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng thì điều này cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn hệ thống điều hòa này cho công trình của mình.

Nếu cân tư vấn hay hỗ trợ khảo sát, thiết kế, bóc tách công trình hay có bất kì câu hỏi thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook