0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng sản phẩm Điều Hòa LG V10WIN

Ngày Đăng: 23:53 21/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa để được đánh giá cao cần sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng làm lạnh. Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 9000Btu V10WIN Mới 2023 là một trong những sẩn phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Mang thiết kế hiện đại sang trọng

Chiếc điều hòa lg 1 chiều này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Gam màu trắng trang nhã có khả năng hòa hợp được với mọi không gian. Các đường nét góc cạnh giờ đây đã được bo tròn đến gia tăng tính thẩm mĩ của sản phẩm. Tổng thể của chiếc tivi này được thiết kế chắc chắn. mang đến một sản phẩm có độ bền cao.

Đánh giá chất lượng sản phẩm Điều Hòa LG V10WIN

Mang khối động cơ máy nén có công suất là 9000 Btu. Với khối công suất máy nén sày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gainc ăn phòng có diện tích nho dưới 15m2.

2. Đánh giá về khả năng là lạnh

Chiếc điều hòa lg này mang cho mình những công nghệ hình ảnh và tính năng vô cùng hiện đại như:

Tính năng làm lạnh hiện đại giúp nó mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn. Khi tính năng này được kích hoạt chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được cái mát thoải mái và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó máy còn được sử dụng loại gas R32 đây là loại gas cải tiến hơn gas R410A chính vì thế mà khả năng làm mát cũng được cải thiện đáng kể.

Đánh giá chất lượng sản phẩm Điều Hòa LG V10WIN

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ vào công nghệ động cơ biến tần inverter giúp mang lại khả năng tiết kiệm hiệu quả.

Nhờ công nghệ này mà nó giúp giảm điện năng tiêu thụ của bạn xuống hơn 60-70%. Bên cạnh đó công nghệ này còn duy trì được mức nhiệt ổn đỉnh và mang đến khả năng hoạt động êm ái cùng độ bền thấp.

Chưa hết máy lạnh lg inverter này còn được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến. Hệ thống lọc khí trên chiếc điều hòa lg n1 chiều ày có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bụi mịn PM 2.5, nấm mốc và khử mùi trong không khí lên đến 99%. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe người dùng đặc biệt là đường hô hấp.

3. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Cùng khám tính năng về điều hòa LG V10API1 nên sử dụng cho gia đình
So sánh điều hòa Casper GC-09IS32 và LG V10ENW1, loại nào dùng tốt hơn?

Chiếc điều hòa lg 9000 này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi hơn.

Chức năng cảnh báo rò rỉ gas máy lạnh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chế độ quạt gió, hút ẩm giúp căn phòng được trở thên thông thoáng hơn.

Tính năng đảo gió 4 chiều giúp lưu thông luồng khí tốt hơn.

Mong rằng với 3 nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa lg này. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook