0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU 3L

Ngày Đăng: 17:06 03/05/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua bất kì một sản phẩm nào cho nhà bếp, người dùng thường quan tâm đến khả năng nấu nướng món ăn. Vậy hãy cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu và đánh giá chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU nhé.

Chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Đánh giá chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU 3L

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU 3L là một sản phẩm cao cấp được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại để hoàn thành các món ăn như;

  • Nồi chiên không dầu chính hãng Lock&Lock EJF137FU hoạt động với công suất 1400W; mức nhiệt từ 80-200 độ C nên người dùng có thể sử dụng để chiên nấu các loại thực phẩm khác nhau. Từ đó, giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện nghi hơn cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Rapid Air hay còn được gọi là công nghệ chiên chân không; không chỉ có chức năng làm chín giòn thức ăn mà còn hạn chế 80% dầu mỡ so với chiên thông thường.
  • Chức năng hẹn giờ nấu lên đến 30 phút giúp người dùng chiên các món ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian; công sức hơn khi không cần đứng canh cạnh nồi chiến không dầu Lock&Lock chính hãng EJF137FU.

Thiết kế hiện đại và tiện ích hơn khi sử dụng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU giá rẻ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với phần vỏ nhựa đen bóng cao cấp giúp người dùng dễ dàng vệ sinh cho sản phẩm mà còn tại điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Đánh giá chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU 3L

Bên cạnh đó, lòng nồi được sử dụng chất liệu chống dính Ceramic cao cấp, hạn chế sự bám dính thực phẩm thuận tiện cho việc chùi rửa; không sản sinh chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Lock&Lock 3L EJF137FU có dung tích lên đến 3L ; giúp người dùng chứa được lượng lớn thực phẩm cho mỗi lần nấu, bạn có thể chế biến những thực phẩm dạng khối như cá, thịt, gà, vịt… tiện dụng hơn.

Thân nồi được làm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt, không sợ nóng bỏng tay khi di chuyển rổ chiên ra/vào nồi.

Kết luận

Có thể thấy nồi chiên không dầu 3L Lock&Lock EJF137FU là một sản phẩm thiết bị nhà bếp mang đến nhiều sự tiện ích cho người sử dụng. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU này giúp người dùng luôn thoải mái khi sử dụng nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ theop dạng vặn, dễ sử dụng và canh thời gian chính xác, mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng điều chỉnh theo như mong muốn.

Đánh giá chất lượng nấu món ăn của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU 3L

Cùng với sự tiện nghi thì nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu, cũng tạo ra ít mùi hơn và an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn và gia đình chế biến được nhiều món ăn ngon hơn và mang đến nhiều sự tiện ích khi sử dụng; yên tâm hơn khi lựa chọn mua nồi chiên không dầu này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook