0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Electrolux và 2 máy rửa chén Electrolux tốt nhất

Ngày Đăng: 11:23 19/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường thiết bị gia dụng hiện nay. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ cùng bán đánh giá chất lượng của dòng máy rửa bát Electrolux đồng thời giới thiệu 2 model tốt nhất cho gia đình tham khảo.

1. Đánh giá chất lượng máy rửa bát Electrolux

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển được thành lập vào năm 1919 nổi bật về mảng các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh máy hút mùi, máy rửa bát,… Trong đó 100% các loại máy rửa bát Electrolux đều được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, được áp dụng những khoa học kỹ thuật hàng đầu. Bên cạnh đó các linh kiện và vật liệu đều là loại chuyên dụng, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Electrolux

Hiện tại Electrolux cho ra nhiều mẫu mã đa dạng như máy rửa bát độc lập, âm tủ, để bàn nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đối với loại âm tủ hay độc lập thường có dung tích lớn, khoang máy rộng rãi giúp chứa nhiều đồ dùng, rửa được lượng bát đĩa lớn kể cả xoong nồi. Loại để bàn có kích thước và dung tích nhỏ, phù hợp cho gia đình ít người hoặc diện tích bếp khiêm tốn.

Rửa đồ dùng bằng máy rửa chén Electrolux gia đình có thể yên tâm vì máy có khả năng loại bỏ các vụn thức ăn thừa, vi khuẩn độc hại cũng như sạch sẽ chất tẩy rửa sau khi tráng lại nhiều lần. Không chỉ vậy sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện nước tốt, mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 8-13 lít nước tùy từng model. Mức độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ có thể đạt A++ theo tiêu chuẩn châu Âu.

2. Giới thiệu 2 máy rửa chén Electrolux tốt nhất

Nếu như bạn yêu thích sản phẩm của thương hiệu này thì nhất định đừng bỏ qua 2 model sau đây.

2.1. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Nhắc đến dòng sản phẩm máy hút mùi Electrolux mini thì không thể không kể đến ESF6010BW – model có thiết kế cực nhỏ gọn với dung tích 8 bộ dành cho gia đình ít người. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, chất liệu nhựa cao cấp với bề mặt được phủ sơn tĩnh điện. Màu trắng tinh tế và sang trọng góp phần nâng cấp không gian bếp.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ được trang bị công nghệ rửa bằng nước nóng giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ đồng thời làm chén đĩa nhanh khô hơn. Bạn có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp với mức nhiệt khác nhau trong tổng cộng 6 chương trình trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện nước của model này cũng được đánh giá cao khi được trang bị tính năng Autoflex linh hoạt. Máy vận hành với độ ồn khoảng 60dB.

2.2. Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX

Khác với model dung tích nhỏ ở trên, ESF5512LOX lại là kiểu máy rửa bát Electrolux độc lập dung tích 13 bộ thích hợp cho gia đình đông người. Sản phẩm có thiết kế dạng thùng với chất liệu kim loại màu bạc chắc chắn và hiện đại. Không chỉ hiệu suất rửa lớn mà khả năng làm sạch bát đĩa cũng được đảm bảo với công nghệ rửa bằng nước nóng kết hợp chương trình rửa đa dạng.  Mỗi chu trình máy chỉ tiêu tốn khoảng 11 lít nước nên người dùng cũng không phải quá lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX

Đặc biệt máy hoạt động siêu êm với với độ ồn chỉ khoảng 47dB – tương đương với phòng thư viện nên không ảnh hưởng đến các hoạt động khác như thư giãn hay làm việc.

Cả hai chiếc máy rửa chén Electrolux chất lượng tốt này đều được bảo hành 24 tháng khi mua tại Điện máy Thiên Phú nên bạn có thể yên tâm sắm cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook