0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp tạo sự khác biệt đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV

Ngày Đăng: 09:38 04/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Model này khá đắng cấp không chỉ gân ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế mà nó còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại khác nhau mà để nắm rõ hơn thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế Bespoke với gam màu trắng hồng kết hợp độc đáo

Đẳng cấp tạo sự khác biệt đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV

Ngay ở thiết kế chiếc tủ này đã cho thấy sự khác biệt khi sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với tính thẩm mỹ cao. Đó là một lớp vỏ được làm từ chất liệu gương sáng bóng, đi cùng là gam màu trắng hồng độc đáo, tạo sự riêng biệt và tạo được điểm nhấn thú vị hơn dành cho không gian bếp của mình.

Đặc biệt với dung tích 348 lít, tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm khá hiệu quả. Đáp ứng cho khoảng từ 3 tới 5 người sử dụng, đi cùng là công nghệ spaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường, có thể tăng thêm 20L cho bạn thoải mái lưu trữ.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV góp phần tiết kiệm điện

Đây là một trong những tính năng khá quan trọng khi giúp người dùng sử dụng lâu dài mà khá yên tâm. Công nghệ Digital Inverter được vận hành tự động và có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khả năng làm lạnh ổn định, quá trình vận hành êm, giảm độ ồn đáng kể và lượng điện được kiểm soát chặt chẽ.

Đẳng cấp tạo sự khác biệt đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448CSV còn có chế độ AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng và ước tính mức tiêu thụ điện dựa trên công nghệ AI. Nếu hóa đơn tiền điện vượt quá dự kiến, tủ lạnh sẽ nhắc bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm đến 7%.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, mang lại sự an toàn

Được trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, người dùng sẽ không phải lo lắng bởi mùi thức ăn, vi khuẩn xâm nhập hay nhiều vẫn đề khác. Hệ thống sẽ làm sạch toàn bộ không gian bên trong, giúp thực phẩm được an toàn hơn. Đồng thời sẽ thời đảm bảo được độ tươi ngon cùng các giá trị khác.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV có làm đá tự động

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker ở trong tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448CSV sẽ mang tới nhiều tiện ích, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ đặt phía dưới ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động. Đồng thời, thiết kế ngăn đá nhỏ gọn giúp mở rộng được không gian lưu trữ thực phẩm ở ngăn đông.

Đẳng cấp tạo sự khác biệt đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV

Điều khiển mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings

Một tính năng thông minh mà không phải sản phẩm nào cũng có, chiếc tủ này có khả năng kết nối wifi và cho phép bạn điều chỉnh ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, các chế độ, nhận biết khi cửa tủ đóng chưa kín hay có thể phát hiện ngay các lỗi và sự cố gặp phải.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ chuyển đổi ở 4 chế độ

Được trang bị ngăn Optimal Fresh+ cực kỳ hữu dụng, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV sẽ giúp bạn có thể dự trữ được bất cứ loại thực phẩm nào và duy trì ở điều kiện lý tưởng nhất. Bạn có thể lựa chọn các chế độ như: Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm (phù hợp lưu trữ thực phẩm dài ngày hơn chế độ Thịt & Cá), hay Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Đó là những gì có trong tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV mà ta có thể thấy ở model này có rất nhiều điểm vượt trội. Không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà nó còn được trang bị nhiều công nghệ cao, mang lại giá trị thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook