0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp không gian nội thất với chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU

Ngày Đăng: 09:58 29/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa không thể không kể đến chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp người dùng có thể cảm nhận được không khí lạnh nhanh chóng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Funiki sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế

Đẳng cấp không gian nội thất với chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU

Là một trong những mẫu sản phẩm dẫn đầu xu hướng, điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU được thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế. Mục đích của thương hiệu Funiki đó là muốn mang lại cho mọi gia đình một mẫu điều hòa phù hợp nhất.

Điều hòa sở hữu tông màu trắng vô cùng sang trọng cùng với các đường cong bo tròn mềm mại và vô cùng tinh tế tạo nên sự đẳng cấp cho chiếc điều hòa. Mặt lạnh được tích hợp thêm chức năng hiển thị nhiệt độ giúp người dùng hoàn toàn có thể theo dõi được nhiệt độ mà máy đang hoạt động.

Đặc biệt, việc thiết kế dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp điều hòa tăng khả năng chống ăn mòn, hình thành các vi khuẩn, nấm mốc, tăng thời gian tuổi thọ cho thiết bị.

Khả năng làm lạnh vượt bậc mang lại không gian mát lạnh

Đẳng cấp không gian nội thất với chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU

Điều hòa Funiki 9000btu HSC09TMU thừa hưởng các tính năng ưu việt của các dòng điều hòa trước, Sử dụng gas R32 giúp tăng khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, hoạt động êm ái bền bỉ nhất.

Nhờ sử dụng chế độ Turbo giúp điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt sẵn. Giup người dùng tận hưởng được hơi lạnh sâu và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Không chỉ vậy, máy điều hòa Funiki giá rẻ HSC09TMU còn được tích hợp tính năng Sleep. Từ đó HSC09TMU có thể tự động cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với nhiệt độ bên ngoài, mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất.

Ngoài ra, máy lạnh cũng được trang bị nhiều chế độ làm mát khác nhau. Cụ thể như làm lạnh nhanh chóng, chế độ ngủ, chế độ thông thường… Tất cả tạo nên một thiết bị làm mát chất lượng trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Khả năng lọc sạch sạch không khí tuyệt đối

Đẳng cấp không gian nội thất với chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU

Điểm nổi bật của điều hòa HSC09TMU chính là khả năng lọc sạch không khí tuyệt đối. Đó chính là việc trang bị tấm lọc không khí vô cùng hiện đại.

Trong đó, tấm lọc Catechin có chức năng lọc sạch các bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, khói thuốc, vi khuẩn,…Từ đó mang đến bầu không khí trong lành tuyệt đối. Đây chắc chắn là giải pháp hiệu quả cho những hộ gia đình sống tại các thành phố lớn khi bị đe dọa bởi ô nhiễm môi trường.

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về mẫu điều hòa Funiki R32 HSC09TMU với công nghệ đẳng cấp đón đầu xu thế. Với công nghệ hiện đại, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt trong phân khúc giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook