0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?

Ngày Đăng: 16:47 02/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?; đây là một trong những câu hỏi mà được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé!

Tìm hiểu điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?
Điều hòa multi daikin 5MXM100RVMV

Nói đến điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều; chúng ta nghĩ ngay đến những ưu điểm tuyệt vời của chúng mang lại. Xuất xứ chính hãng từ Thái Lan, thương hiệu nổi tiếng từ nhật bản. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái nhanh chóng ngay khi bật máy. Chế độ làm lạnh nhanh chỉ với vài phút khởi động

Với ưu thế của dàn nóng điều hòa Đaikin multi có dàn trao đổi nhiệt với công suất lớn. hơn hệ thống cục bộ, tổng công suất của hệ thống có thể được tập trung ở một phòng. đồng thời cho phép khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Tiết kiệm diện tích

Điều hòa Multi được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian; cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Vì thế, máy điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV 2 chiều . ngày càng được sử dụng rộng rãi, Đặc biệt trong các chúng cư hay những tòa nhà cao tầng; hạn hẹp chỗ để cục nóng thì giải pháp điều hòa Multi là lựa chọn sáng suốt.

Tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều giúp chi phí vận hành giảm; do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập. Hoạt động mạnh mẽ, yên tĩnh

Với máy nén Swing ở dàn nóng thì tiếng ồn không còn là mối quan tâm của bạn. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Ngoài ra máy còn được sử dụng môi chất lạnh R32 mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn; không phá hủy tầng ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Công nghệ biến tần Inverter hiện đại

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?
Công nghệ biến tần Inverter hiện đại

Với công nghệ Inverter tiên tiến điều hòa multi Daikin inverter 5MXM100RVMV . Có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin. từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh. hiệu quả hơn lên đến 80%.

Ngoài ra, để có thể đạt tới nhiệt độ cài đặt thích hợp sử dụng vào thời gian buổi tối; hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, mang tới không gian mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều kết nối được mấy dàn lạnh ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí cho sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn. thì hệ thống điều hòa không khí Multi Daikin 5MXM100RVMV là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Chỉ cần một dàn nóng điều hòa multi Daikin giá rẻ 5MKM100RVMV; sẽ kết hợp được tối đa 5 dàn lạnh, tùy theo sử thích của người dùng như : dàn lạnh treo tường, âm trần casstte, âm trần nối ống gió. nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa năm phòng.

Ngoài ra bạn hoàn toàn yên tâm khi hệ thống điều hòa Multi Inverter 5MXM100RVMV; này còn có thể hạch toán hoàn toàn độc lập, bằng điều khiển từ xa hiện đại, giúp bạn thật sự yên tâm thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook