0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh Aqua inverter AQR-T219FA(PB) 186 Lít giá rẻ

Ngày Đăng: 16:40 30/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua inverter AQR-T219FA(PB) thuộc phân khúc hàng giá rẻ so với các sản phẩm khác của hãng Aqua. Tuy là hàng tầm trung giá rẻ nhưng chiếc tủ lạnh này vãn không thiếu những ưu điểm nổi bật, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm có trên tủ lạnh này nhé:

tủ lạnh Aqua inverter AQR-T219FA(PB)

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt

  • Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào chiếc tủ lạnh Aqua AQR-T219FA(PB) đó là thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng kết hợp kiểu dáng hiện đại sắc nét. Đây chắc chắn là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn.
  • Với chất liệu tủ lạnh cao cấp thép không gỉ, có độ nhám mờ, chống bám vân ta, chống trầy xước, tăng vẻ thanh lịch và quý phái và giữ tủ luôn được bảo quản tốt nhất, kéo dài thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ cao.
  • Tủ lạnh Aqua giá rẻ sở hữu 186 lít với 50 lít ngăn đá và 136 lít ngăn lạnh phù cho nhu cầu sử dụng của 1-2 người dùng. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi vị trí mà mình thích.
thiết kế hiện đại

Công nghệ làm lạnh mới, sạch khuẩn

  • Hệ thống làm lạnh gián tiếp của tủ lạnh Aqua hiện đại mới, trang bị hệ thống xả tuyết tự động nên đảm bảo không đóng tuyết , giúp cho người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Các luồng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và đa hướng thổi giúp luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách và đều giữ nhiệt độ làm lạnh ổn định đồng đều, tránh tình trạng thực phẩm hư hỏng do nhiệt độ làm lạnh thừa hoặc thiếu không đều.
  • Để tủ lạnh luôn sạch sẽ, thoáng khí và không bị lẫn mùi thực phẩm thì Aqua giá rẻ đã trang bị cả công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ sử dụng các phân tử bạc ( Ag+) để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Giữ cho không gian tủ trở nên thoáng hơn, trong lành hơn và đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh trang bị ngăn rau củ quả giữ ẩm, giúp ổn định độ ẩm cho rau củ và trái cây được bảo quản tươi ngon, có hộp kín giữ cho ngăn cách biệt không ám mùi thực phẩm, rau củ quả luôn mọng nước và lưu trữ lâu hơn.
công nghẹ làm lạnh mới

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

  • Tuy là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng tủ lạnh Aqua inverter AQR-T219FA(PB) đã trang bị cả công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả hơn, ổn định hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo hoạt động êm ái,kéo dài độ bền bỉ của sản phẩm.
  • Tủ trang bị các khay kệ bằng kính chịu lực và rộng rãi, với chất liệu kính cứng cáp. dễ thu nhiệt và đảm bảo lạnh lâu sẽ giúp bạn lưu trữ nhiều thực phẩm năngl, khau cửa rộng rãi để bảo quản các loại chai lọ và thực phẩm lớn.
  • Hệ thống đèn LED bền bỉ bên trong tủ, khi mở cửa tủ sẽ lập tức phát sáng để có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, tủ lạnh có thể tùy chỉnh độ sáng vừa phải và cảm ứng ánh sáng mỗi khi mở tủ, giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng.
tiết kiệm điện năng

Kết luận:

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua inverter AQR-T219FA(PB) giá thành rẻ chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng, bạn đã sở hữu 1 chiếc tủ lạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ vừa đủ để sử dụng và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Tủ lạnh Aqua với nhiều điểm nổi bật xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook