0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6

Ngày Đăng: 16:40 28/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6 nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu thêm những điểm nổi bật của sản phẩm nhé

1.Kiểu dáng đứng thiết kế sang trọng và hiện đại

Đặc điểm nổi bật máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6

Máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6 được thiết kế với kiểu cửa ngang chắc chắn. Lớp vỏ máy với chất liệu thép không gỉ và bề mặt vỏ được tráng một lớp sơn trắng mang đến sự sang trọng và bền bỉ theo thời gian.

Với thiết kế độc lập, người dùng có thể linh hoạt lắp đặt tại bất kì vị trí nào trong căn nhà của mình như phòng tắm, ban công,…

Bảng điều khiển với núm vặn inox đơn giản, dễ sử dụng. Màn hình LED với khả năng hiển thị trực quan giúp bạn có thể theo dõi đầy đủ các chương trình máy đang hoạt động.

2.Thiết kế lồng giặt VarioDrum

Đặc điểm nổi bật máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6

Với cấu trúc lồng giặt độc đáo, đảm bảo quá trình giặt nhẹ nhàng và hiệu quả với mọi loại vải. Bằng cách phân phối nước đồng đều mà không tác động đến quần áo gây nhàu hoặc giãn quần áo.

Tùy thuộc vào chương trình bạn chọn, thiết kế hình giọt nước và mái chèo trong lồng giặt sẽ nhẹ nhàng xoay quần áo vào giữa. Điều này không những giúp quần áo của bạn được làm sạch sâu, kỹ lưỡng mà còn giúp quá trình giặt đồ nhanh hơn các máy giặt thông thường. .

3.Thành bên chống rung

Thành hai bên máy giặt Bosch WGG244A0SG được thiết kế đặc biệt không chỉ bắt mắt mà còn bền bỉ và chống ồn. Mức cách nhiệt cũng tăng cường khả năng cách âm tạo cho máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả quá trình vắt. Điều này đem đến cho bạn một không gian yên tĩnh nhất có thể bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần thiết.

4.Hệ thống thông minh i-DOS định lượng chất tẩy rửa chính xác

Bạn đang phân vân không biết cần đổ bao nhiêu chất tẩy rửa vào lồng giặt để không quá ít cũng không quá nhiều? Đừng lo lắng với hệ thống thông minh i-DOS sẽ giúp bạn tinh chỉnh chất tẩy rửa với độ chính xác từng mililit để sử dụng nước tối ưu. Cảm biến đặc biệt sẽ giúp xác định trọng tải và loại vải hay thậm chí cả độ bẩn để tinh chỉnh lượng chất tẩy rửa cho phù hợp.

Với hệ thống này, tránh việc sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa, ngăn chặn những chương trình xả bổ sung để giải quyết lượng xà phòng còn dư. Với i-DOS bạn không những có thể tiết kiệm được chất tẩy rửa mà có thể tiết kiệm đến 7.062 lít nước

5.Chương trình AllergyPlus

AllergyPlus là một trong những chương trình lý tưởng giúp bảo vệ làn da nhạy cảm, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Chu trình giặt sẽ đặc biệt hơn, thời gian giặt bằng nhiệt sẽ dài hơn và số lần xả cũng tăng thêm một.

Điều này sẽ giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất tẩy rửa tồn dư còn bám dính trên quần áo.

Tính năng AllergyPlus với khả năng diệt sạch vi khuẩn có thể giặt tối đa 6,5kg quần áo. Nhờ AllergyPlus giúp làn da của trẻ nhỏ không còn thường xuyên bị nổi mẩn đỏ và dị ứng khi mặc quần áo.

6.EcoSilenceDrive

Động cơ EcoSilence Drive do Bosch phát triển đặc biệt mạnh mẽ và bền bỉ. Nó được phân biệt bởi hiệu suất năng lượng cao, tốc độ và cũng thông qua mức tiêu thụ năng lượng rất thấp – hiệu quả hơn 30% (chỉ 0,13 kWh / kg) so với giới hạn đủ điều kiện (chỉ 0,19 kWh / kg) cho xếp hạng hiệu quả năng lượng loại A.

7.Các tính năng nổi bật khác như:

Đặc điểm nổi bật máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG serie 6
  • Giặt nhanh 15 phút hoặc 30 phút Super Quick giúp giảm thời gian giặt hơn
  • Làm sạch lồng giặt tự động với tính năng DrumClean
  • Giặt tăng tốc SpeedPerfect tiết kiệm đến 65% thời gian giặt tẩy
  • ReLoad tạm dừng hoạt động máy để thêm đồ vào lồng giặt
  • Khóa trẻ em
  • AquaStop: Là hệ thống chống tràn 24/24 giúp giảm thiểu và ngăn chặn rò rỉ nước ra bên ngoài trong quá trình vận hành máy.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG cao cấp serie 6. Hãy nhanh tay đặt mua hàng tại Thiên Phú nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook