0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K model 2022

Ngày Đăng: 16:14 04/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K là một trong những mẫu Tivi mới mà Sony chính thức cho ra mắt vào năm 2022 này. Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu Tivi có nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

1.Thiết kế

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K model 2022

Ở model 2022 này, Smart Tivi Sony KD-65X75K vẫn được giữ thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, cứng cáp với chân đế hình chữ V úp ngược cho sản phẩm được đứng chắc chắn trên mọi địa hình mặt phẳng. Bạn còn có thể tùy chọn thêm để lắp đặt treo tường giúp không gian tiết kiệm được diện tích hơn.

Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K với kích thước tương đối lớn sẽ phù hợp để sử dụng trong các không gian rộng rãi như là: Phòng ngủ, phòng họp, phòng khách,… Màn hình siêu phẳng hứa hẹn sẽ là một đồ vật trang trí tuyệt đẹp cho không gian nhà bạn.

2.Về các công nghệ

-Công nghệ hình ảnh

Smart Tivi Sony Bravia 4K KD-65X75K được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 4K HDR hiện đại. Nó có thuật toán tiên tiến có thể tăng cường độ sắc nét và giảm nhiễu để mang lại hình ảnh đẩy đủ màu sắc sống động cho bạn tận hưởng như ngoài đời thực. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp độ phân giải của đầu vào có độ thấp lên đạt chuẩn các nội dung 4K sắc nét.

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K model 2022

Thêm vào đó, Smart Tivi Sony 4K KD-65X75K còn sở hữu thêm cả công nghệ Motionflow™ XR giúp cho bạn tận hưởng các chi tiết mượt mà và cực sắc nét. Nhờ vào việc tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu thì cho dù các phân cảnh có chuyển động nhanh thì các hình ảnh cũng sẽ hiển thị một cách mượt mà và rõ ràng nhất. Tạo nên những thước phim trở lên gay cấn, hồi hộp để tăng cảm xúc khi thư giãn hơn.

Không chỉ vậy, Smart Tivi Sony giá rẻ KD-65X75K còn sở hữu thêm cả công nghệ tạo màu Live Color cùng với tính năng hỗ trợ tạo hình ảnh đạt chuẩn HDR. Nhờ đó mà trên các khung hình của Tivi sẽ thể hiện được các màu sắc tươi mới tràn ngập trên màn hình cho bạn đắm chìm trong từng khung cảnh rực rỡ và chi tiết nhất.

-Công nghệ âm thanh

Tivi Sony Bravia KD-65X75K có công nghệ Clear Phase là công nhệ âm thanh độc quyền được trang bị trên hầu hết các mẫu Tivi của Sony. Công nghệ này sẽ giúp Tivi có thể phân tích và khử tần số phản hồi của loa để điều chỉnh âm thanh xuất ra đạt chuẩn được tín hiệu từ kỹ thuật số. Nhờ đó mà người xem sẽ thưởng thức được những âm thanh thuần khiết nhất, chất lượng và trong trẻo.

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K model 2022

Bên cạnh đó, Smart Tivi Sony 4K KD-65X75K còn có thêm cả công nghệ Dolby Atmos có thể tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều sống động. Tăng cảm xúc cho người xem với hiệu ứng âm thanh không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

Thêm vào đó là công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp giải mã âm thanh vòm chất lượng có thể vượt xa so với âm thanh phát ra từ đĩa CD thông thường. Mang đến nguồn âm thanh chất lượng tuyệt đối cho bạn thưởng thức được lôi cuốn, ấn tượng hơn rất nhiều.

3.Về các tiện ích thông minh

Tivi Sony Bravia 4K KD-X75K còn có thểm tìm kiếm bằng giọng nói qua Google Assistant có Tiếng Việt cực tiện lợi bằng Remote thông minh. Thay vì phải tìm kiếm bằng nhưng thao tác bằng tay thì giờ đây mọi nội dung yêu thích sẽ hiển thị ngay trước mắt chỉ trong một lời nói đơn giản.

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Sony 65 inch KD-65X75K model 2022

Hệ điều hành Google TV cho bạn thoải mái tìm kiếm nội dung giải trí phù hợp với hàng nghìn thể loại khác nhau. Các chương trình giải trí trực tuyến, những bộ phim, dịch vụ truyền hình trực tiếp,…

Tính năng Chromecast built-in có trên Smart Tivi Sony 65X75K còn giúp bạn chuyển các nội dung đang hiển thị trên màn hình điện thoại lên màn hình Tivi chỉ bằng một vài thao tác kết nối đơn giản. Từ đó có thể hoàn toàn theo dõi các nội dung yêu thích, những hình ảnh hay video trên màn hình Tivi lớn rõ nét.

Sony 65X75K còn có khả năng kết nối tương tích Bluetooth để nhu cầu giải trí, kết nối với các thiết bị không dây cực dễ dàng và nhanh chóng như là: Tai nghe, cay cầm chơi game,…

Nhìn chung, Smart Tivi Sony Bravia 4K 65 inch KD-65X75K là một chiếc Tivi rất đáng để mua khi nó sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh sống động, âm thanh tinh khiết và chất lượng. Đi kèm với nhiều các tính năng thông minh thì đây chắc chắn sẽ là một thiết bị giúp gia đình có thể giải trí đa dạng với các nội dung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook