0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Ngày Đăng: 13:27 24/05/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân sản phẩm máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 có tốt hay không? Liệu có nên mua sử dụng cho gia đình mình? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm nhé!

1.Về xuất xứ – thương hiệu

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nổi tiếng được thành lập năm 1886 tại Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, một số đồ dùng phổ biến như: bếp từ, máy giặt; máy hút mùi, máy rửa bát… Mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời nhất, đặc biệt là máy giặt. Sản phẩm máy giặt Bosch đang nhận được cơn mưa lời khen đến từ người tiêu dùng thông thái hiện nay

2.Về thiết kế tổng quan quan của sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Máy giặt WAX32M40SG với thiết kế hiện đại, kiểu dáng lồng ngang tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng cho quần áo vào và cả khi lấy ra phơi. Không
chỉ là sản phẩm có vai trò giặt giũ quần áo mà còn là một thiết bị góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

Nắp máy làm từ kính chịu lực có bề mặt trong suốt, cho bạn theo dõi quá trình giặt bên trong dễ dàng, chất liệu kính bền bỉ, chịu lực tác động tốt, chế tác dễ dàng đóng/mở để bạn lấy và đặt quần áo, đồ dùng ra/vào nhanh gọn.

Thành 2 bên máy giặt Bosch WAW28440SG được thiết kế đặc biệt không chỉ bắt mắt mà còn bền bỉ và chống ồn. Mức cách nhiệt cũng tăng cường khả năng cách âm tạo cho máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả quá trình vắt

Máy được trang bị bảng điều khiển với 14 chương trình giặt; mang đến sự tiện nghi tới cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khối lượng giặt vừa phải không quá lớn là 10kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 thành viên trở lên

3.Hoạt động nhẹ nhàng, êm ái cùng động cơ EcoSilence

Đặc điểm nổi bật của của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Sản phẩm máy giặt có khả năng hoạt động ổn định và êm ái là điều mà nhiều người cân nhắc nhất khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Hãy yên tâm khi sở hữu chiếc máy giặt 10kg WAX32M40SG serie 8 cao cấp này nhé

Máy giặt Bosch cao cấp serie 8 WAX32M40SG được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence, giúp cho máy hoạt động yên tĩnh đến nỗi khiến cho bạn phải lãng quên đi là đang giặt. Ngoài ra, động cơ này còn giúp cho thiết bị hoạt động tiết kiệm năng lượng; hoạt động năng suất hơn và vận hành cực êm ái bền bỉ.

4.Cấu trúc lồng giặt VarioDrum độc đáo

Nếu bạn đang lo lắng quần áo của bạn có chất vải mỏng dễ hỏng; hay đã từng giặt quần áo qua những dòng máy giặt thông thường mà bị hỏng thì đừng lo. Với thiết kế cấu trúc lồng giặt Vario độc đáo, đảm bảo giặt sạch sâu nhẹ nhàng và hiệu quả; sẽ không làm hỏng làm giãn những món đồ yêu thích của bạn.

5.AllergyPlus: Đánh bay vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng

Quần áo không được giặt đúng cách thường mang các tác nhân dị ứng có thể gây kích ứng da. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển Công nghệ AllergyPlus. Khi bạn lựa chọn tính năng này, nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả, để giảm nguy cơ gây kích ứng da từ các tác nhân dị ứng. Điều đó có nghĩa là các hạt phấn hoa, lông động vật và mạt bụi bám trên quần áo sẽ giảm bớt. Công nghệ AllergyPlus rất lý tưởng cho những người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm.

6.Loại bỏ vết bẩn tự động với công nghệ Anti-Stain

Đặc điểm nổi bật của của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch được chứng minh giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về máy giặt Bosch WAX32M40SG Serie 8, một trong những sản phẩm được đánh giá tốt của thương hiệu Bosch. Với những tính năng và hiện đại mà sản phẩm sở hữu, Thiên Phú chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook