0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá một số công nghệ lọc không khí trên điều hòa Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 19:42 28/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không khí là yêu tố rất quan trọng tới sức khỏe và cuộc sống của con người. Hiểu được tầm quan trọng đó điều hòa Casper giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ lọc không khí hiệu quả này. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về các tính năng này nhé.

1.Công nghệ lọc bụi mịn PM 2.5

Cùng khám phá một số công nghệ lọc không khí trên điều hòa Casper giá rẻ

Đầu tiên là ta phải chú ý đó là cơ chế lọc bụi mịn PM 2.5 là phin lọc độc quyền được hãng Casper tích hợp cho dòng điều hòa Casper inverter. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm, mang lại không gian sống an toàn cho gia đình bạn, thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ.

2.Lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst

Để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho người dùng, điều hòa Casper inverter được tích hợp lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst.

Lớp lưới lọc của dòng sản phẩm này có cấu tạo đặc biệt bởi chất hữu cơ PU polyurethane, các chất xúc tác và sợi bông hữu cơ có tác dụng giữ và nhanh chóng phá hủy các cấu trúc formal-dehyde cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOC) có hại trong không khí. Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

3.Tấm lọc mật độ tối ưu kết hợp 3 trong 1

Cùng khám phá một số công nghệ lọc không khí trên điều hòa Casper

Dòng điều hòa Casper 1 chiều được trang bị tấm lọc hiệu quả kết hợp 3 trong 1, được tích hợp tối đa 4 chức năng lọc tối ưu bên trong, mang tới lớp bảo vệ, lọc không khí với mật độ cao. Giúp đẩy nhanh quá trình ngăn chặn các loại bụi và vi khuẩn có hại để bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

4.Chức năng tự làm sạch, khử trùng thông minh

Tính năng i-Clean được trang bị cho tất cả các dòng điều hòa Casper chính hãng hiện nay, không chỉ giúp làm sạch mà còn khử trùng để giữ cho điều hòa luôn khô ráo và đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại và sự hình thành của nấm mốc.

Bởi khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Vì vậy mà không có loại vi khuẩn có hại nào có thể trú chân trong chiếc điều hòa của bạn.

5.Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Cùng khám phá một số công nghệ lọc không khí trên điều hòa Casper giá rẻ

Cuối cùng là hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh. Với những cải tiến nhất định về chất liệu và bề dày của lưới lọc của điều hòa, máy lạnh Casper trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng thông qua các màng lọc chức năng.

  • Lớp lọc Carbon hoạt tính: có khả năng lọc và loại bỏ hòan toàn formaldehyde và các khí có hại.
  • Lớp lọc kháng khuẩn: Thành phần Enzyme kháng khuẩn có trong lớp lọc giúp khống chế và ngăn chặn sự phát triển của các virus gây hại.
  • Lớp lọc Vitamin: Giúp cung cấp một lượng Vitamin C nhất định trong bầu không khí lan tỏa ra trong phòng, giúp làn da của chúng ta được thư giãn và giải tỏa căng thằng tốt hơn.
  • Lớp lọc vô trùng: Làm cho vi khuẩn/vi trùng co hại còn sót lại ở lớp lọc này được tiêu diệt hòan toàn.

Nhìn chung: Với những công nghệ trên sẽ giúp điểu hòa Casper lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân có hại trong không khí đây cũng là hãng mà đang được người tiêu dùng quan tâm nhất. Để được tư vấn chi tiết và đưa được sự lựa chọn cho gia đình hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook