0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công trình nào thì có thể lắp điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7

Ngày Đăng: 16:28 12/01/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn lắp đặt điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 cho công trình của mình nhưng không biết có phù hợp hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 được thiết kế với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội, hoạt động mạnh mẽ, độ tin cậy cao mang đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian của bạn. Cùng tìm hiểu dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 này có thể kết nối với bao nhiêu dàn lạnh và có những công nghệ nổi bật nào nhé.

Công trình nào thì có thể lắp điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7

1. Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX U-8ME2H7 có thể kết nối với bao nhiêu dàn lạnh?

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX U-8ME2H7 sở hữu công suất làm lạnh 76.500btu, công suất sưởi ấm 85.300btu sử dụng nguồn điện 3 pha có thể kết nối với tối đa 13 dàn lạnh khác nhau.

Các dàn lạnh mà dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-8ME2H7 có thể kết nối gồm:

Dàn lạnh nối ống gió: Dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm Panasonic có thiết kế linh hoạt với mức công suất từ 2.2kW đến 28kW. Trong hệ dàn lạnh nối ống gió còn có nhiều dòng khác nhau, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất của công trình.

Dàn lạnh treo tường công suất 2.2-10.6kW: Dàn lạnh treo tường hệ điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ có thiết kế thời thượng và gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Khả năng vận hành êm ái đã biến dòng điều hòa này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng nhỏ, phòng khách sạn và phòng bệnh viện.

Dàn lạnh âm trần cassette công suất 2.2-16kW: Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với những không gian sang trọng. Cũng như hệ dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh âm trần cassette cũng có nhiều dòng khác nhau để người dùng lựa chọn.

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX U-8ME2H7 có thể kết nối với bao nhiêu dàn lạnh?

2. Điều hòa trung tâm Panasonic 8HP FSV-EX U-8ME2H7 được trang bị những công nghệ gì?

2.1. Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 – Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 8HP U-8ME2H7 sử dụng máy nén đôi được trang bị công nghệ inverter kết hợp với các bộ phận được thiết kế lại trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt là trong điều kiện làm mát định mức và hiệu suất COP cao.

Bên cạnh đó, bộ rao đổi nhiệt mới có cấu trúc ba mặt giúp cải thiện hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 5% so với các thế hệ điều hòa trung tâm Panasonic trước đây.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 - Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Chưa dừng lại ở đó, Panasonic còn có hệ thống quản lý dầu tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí thoải mái giúp giảm thiểu thời gian và tần suất thu hồi dầu bằng cách quản lý quy trình thu hồi dầu theo ba giai đoạn, trang bị cho các thiết bị cảm biến để phát hiện mức dầu và sử dụng bộ tích áp.

Dàn lạnh và dàn nóng hoạt động song song để kiểm soát nhiệt độ bay hơi, lượng môi chất lạnh và luồng không khí. Điều này cho phép điều hòa không khí tối ưu theo số lượng người trong phòng và nhiệt độ trong nhà, cũng như tiết kiệm năng lượng và thoải mái.

2.2. Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 – Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Trên dàn lạnh cao cấp hệ điều hòa trung tâm Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe X có tác dụng lọc sạch không khí và ức chế một số loại vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng có trong không khí, giúp khử mùi hiệu quả và cải thiện chất lượng không khí cho không gian của bạn.

Bên cạnh đó, Panasonic cũng cung cấp cho các dàn lạnh hệ điều hòa trung tâm của mình bộ lọc không khí giúp lọc sạch các loại bụi, lông thú nuôi hay các chất gây dị ứng có trong không khí mang đến cho bạn bầu không khí trong lành nhất.

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX U-8ME2H7 - Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Ngoài ra, trên dàn lạnh hệ điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ còn được trang bị cảm biến Econavi cảm nhận được sự hiện diện hay vắng mặt của con người và mức độ hoạt động của mỗi khu vực trong văn phòng. Khi phát hiện ra không cần sưởi ấm hoặc làm mát, các dàn lạnh được điều khiển riêng phù hợp với điều kiện văn phòng giúp hoạt động tiết kiệm năng lượng.

3. Điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX U-8ME2H7 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu

Với nhiều cải tiến, điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ VRF FSV-EX U-8ME2H7 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, máy có thể vận hành làm mát ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -10°C DB hoặc cao tới 52°C DB. Khi hoạt động sưởi ấm, thiết bị có thể hoạt động ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -25°C WB. Có thể thiết lập nhiệt độ trên điều khiển từ xa từ 18°C đến 30°C (làm mát), 16°C đến 30°C (sưởi ấm).

Điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX U-8ME2H7 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu

Đối với nhu cầu đơn giản: Với công nghệ điều khiển inverter, tất cả các hệ thống FSV của Panasonic đều sẵn sàng Quản lý đáp ứng nhu cầu (DRM). Với hệ thống điều khiển này, mức tiêu thụ điện năng tại thời điểm tải cao nhất có thể được thiết đặt theo ba bước để mang lại hiệu suất tối ưu. Điều này giúp giảm mức tiêu thụ điện năng hàng năm với mức thất thoát năng lượng tối thiểu mà vẫn mang đến sự thoải mái.

Đối với nhu cầu linh hoạt: Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX ME2 có thể cài đặt ở mức 0% hoặc trong phạm vi từ 40 đến 100% (theo từng 5%). Tại thời điểm vận chuyển, đã cài đặt sẵn ba bước 0%, 70% và 100%.

4. Điều hòa trung tâm Panasonic inverter FSV-EX U-8ME2H7 phù hợp với những công trình nào?

Với khả năng kết nối với tối đa 13 dàn lạnh khác nhau, thì điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-8ME2H7 này phù hợp với những công trình thương mại vừa và nhỏ hoặc những công trình nhà ở như biệt thự cao cấp có nhiều phòng cần được làm mát. Nếu công trình của bạn có nhiều hơn 13 phòng cần được làm mát thì bạn nên tìm những hệ thống điều hòa trung tâm có công suất lớn hơn.

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic VRF U-8ME2H7 có chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook