0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tạo hình ảnh, âm thanh của Tivi Sony X90J

Ngày Đăng: 16:21 26/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến các dòng tivi của Sony đời mới hiện nay thì chắc chắn phải kể tới Tivi Sony X90J. Đây là một dòng tivi được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phân khúc tầm trung; cho gười dùng đa dạng lựa chọn với chi phí hợp lý.

Dòng Tivi Sony này được nhiều người ca ngợi rằng là dòng tivi hiện đại, có nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh cao cấp cực nổi bật. Vậy thực hư là như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

1.Các công nghệ tạo hình ảnh trên Sony X90J

Đầu tiên phải nhắc đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR trên dòng Tivi Sony X90J này. Đây là một bộ xử lý thông minh có thể sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm giảm nhiễu, tăng cường chi tiết; độ sống động và màu sắc cho tivi được hoàn thiện hơn. Đem lại cho người xem thưởng thức với các hình ảnh như ngoài đời thực đang diễn ra ngay trước mắt.

Công nghệ tạo hình ảnh, âm thanh của Tivi Sony X90J

Kết hợp với đó dòng Tivi Sony giá rẻ này còn có thêm tấm màn hình Full Array LED; với tấm nền đặc biệt này thì người dùng có thể thưởng thức hình ảnh tự nhiên có chiều sâu từ nhiều góc độ khác nhau. Nó giúp giảm ánh sáng tối thiểu để tăng cường độ tương phản ấn tượng, đem lại cho hình ảnh sống động hơn.

Tiếp theo đó là công nghệ tạo màu XR Triluminus Pro cho hình ảnh có vô vàn màu sắc sống động hơn; bảng màu rộng có thể tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc sống động và độ bão hòa giúp hiển thị các sắc thái cực tự nhiên. Cho dù là các phân cảnh tối thì hình ảnh cũng có thật nhiều sắc màu phong phú.

Công nghệ tạo hình ảnh, âm thanh của Tivi Sony X90J

Công nghệ XR 4K Upscaling có thể nâng cấp các nội dung nguồn vào có độ phân giải thấp đạt gần chuẩn 4K. Mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ thật sự rõ nét, chân thực và chi tiết trong mọi phân cảnh.

Để cho Tivi Sony X90J đem lại những thước phim chân thực hơn hãng đã trang bị thêm công nghệ Dolby Vision. Đây là công nghệ hình ảnh cao cấp của ông nghệ Dolby Vision giúp tận dụng tối đa của công nghệ chiếu rạp. Hình ảnh sẽ được nâng cấp chất lượng, sống động hơn cho người xem.

2.Công nghệ âm thanh trên Tivi Sony X90J

Công nghệ tạo hình ảnh, âm thanh của Tivi Sony X90J

Dòng Tivi Sony X90J này được sở hữu công nghệ Acoustic Multi-Audio™ và Dolby Atmos; công nghệ có thể phân tích và phân chia âm thanh teho sau chuyển động của hình ảnh trên màn hình nhờ các loa tweeter. Từ đó mang đến trải nghiệm nghe âm thanh được chính xác hơn với từng vị trí phát ra từ nội dung trên màn hình. Tổng công suất loa 20W đem lại cho âm thanh lớn, sống động và cực rõ ràng cho người nghe.

Ngoài ra Tivi Sony X90J còn cho bạn cảm nhận âm thanh bao quanh với công nghệ các âm thanh vòm sống động. Công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D cùng âm thanh vòm S-Force Front Surround tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều. Âm thanh không chỉ được phát ra từ bên trái, phải mà còn hướng theo chiều dọc.

Với những công nghệ tạo hình ảnh; âm thanh hiện đại như vậy dòng Tivi Sony này sẽ đem lại những phút giây giải trí cho người dùng có trải nghiệm chân thật hơn. Mọi thứ diễn ra trên Tivi bạn sẽ được tập chung bởi thiết kế tràn viền đặc biệt; trải nghiệm xem các bộ phim bom tấn như đang tận hưởng ở rạp chiếu phim.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook