0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG là gì?

Ngày Đăng: 02:04 23/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được LG sáng tạo riêng cho dòng tủ lạnh của mình, công nghệ Door Cooling+ mang đến một khả năng làm lạnh độc đáo với vẻ ngoài sang trọng.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này là gì và giúp chúng ta được gì:

1.Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG là gì?

Công nghệ Door Cooling+ được hiểu là một hệ thống với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh LG, cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn của tủ một nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Cánh tủ là nơi mà nhiều người thường dùng để dự trữ trứng, sữa, các món ăn nhẹ,… Tuy nhiên, khoang cánh tủ là nơi ít nhận được nguồn khí lạnh từ tủ nhất nên vi khuẩn phát triển một cách dễ dàng làm cho thức ăn thực phẩm dễ bị hỏng.

Công nghệ Door Cooling được LG giới thiệu và tích hợp vào các dòng tủ lạnh đã khắc phục được điều này. Door Cooling giúp cấp khí lạnh cho toàn bộ khoang cánh, các ngóc ngách của cánh tủ giúp cho thực phẩm đặt tại đây đượ nhận đủ nguồn khí lạnh, ngăn cản vi khuẩn sinh sôi, giúp thực phâm luôn tươi ngon hơn.

Một lợi ích thú vị nữa mà Door Cooling mang đến cho người dùng đó là khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng so với các chế độ làm lạnh thông thường khác, giúp cho người dùng nhanh chóng tận hưởng những chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

Trên thực tế, những chiếc tủ lạnh LG giá rẻ khi chứa quá nhiều thực phẩm sẽ ngăn cản luồng khí lạnh từ phía lưng tủ làm lạnh đến được khu vực cửa tủ, khiến thực phẩm không được cung cấp đầy đủ nhiệt độ bảo quản thích hợp. Do vậy, hãng LG đã sáng chế ra một công nghệ mới, gọi là Door Cooling+.

2. Lợi ích của công nghệ Door Cooling+:

Có thể nói công nghệ Door Cooling+ của tủ lạnh LG inverter là một vị cứu tinh giúp thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều lên đến 46%.

Hơn nữa, khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng Door Cooling+ của tủ lạnh LG so với công nghệ thông thường sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng những món thực phẩm hay những chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook