0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng vượt trội của máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU

Ngày Đăng: 21:12 04/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU mang phong cách thiết kế hiện cùng với công nghệ lọc tiên tiến mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Mang thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công dụng vượt trội của máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU

Máy lọc nước giá rẻ KG88AVTU mang thiết kế hiện đại, dạng tủ đứng tiện lời kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, nguồn nước được lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tạ vòi mà không cần đun sôi.

Hệ thống 7 lõi lọc cao cấp

Công dụng vượt trội của máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU

Không những mang thiết kế bắt mắt mà máy lọc nước Kangaroo giá rẻ được thiết kế hệ thống 7 cấp lọc. Với máy lọc nước 7 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại, các tạp chất. hóa chất. asen ……. gây hại cho sức khỏe người sử dụng mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết an toàn mà vẫn giữ được mùi vị của nước.

  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, chất khí gây mùi, thuốc trừ sâu, kim loại nặng có trong nước.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ cặn bẩn kích cỡ > 1 micron, bảo vệ màng lọc R.O.
  • Màng lọc RO 50GDP: Máy lọc nước RO kangaroo giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, vi sinh vật, chất hữu cơ kích thước nhỏ 0.0001 micron cho nước tinh khiết, ngon hơn.
  • Lõi Ceramic: Lọc đến 99% chất rắn hòa tan trong nước, tạp chất hữu cơ, các ion kim loại, vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa,…
  • Lõi Alkaline: Trung hòa nồng độ axit trong cơ thể, cân bằng pH cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi nhưng máy lọc nước Kangaroo vận tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Công dụng vượt trội của máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều giúp kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: Máy lọc nước RO Kangaroo với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mang lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Công suất lọc vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng

Máy lọc nước KG88AVTU đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong cuộc sống hàng ngày với công suất lọc lên tới 10 lít/ giờ. Lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt , tưới cây rửa bát…… giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng.
.
Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo KG88AVTU là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook