0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng trên máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU

Ngày Đăng: 21:11 11/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU được thiết kế với nhiều yếu tố nổi trội. Luôn cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Công dụng trên máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU?

Máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU được thiết kế theo hình khối gọn gàng kết hợp cùng với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Ngoài ra, vỏ máy lọc nước còn được thiết kế chống han gỉ, ăn mòn…. giúp thời gian sử dụng được lâu bền.

Hệ thống lõi lọc vượt trội hiệu quả

Cũng giống với các dòng máy lọc nước khác đều được trang bị hệ thống lọc vượt trội cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn mà hiệu quả. máy lọc nước 8 lõi lọc Kangaroo KG08G5 VTU trang bị cho mình hệ thống 8 lõi lọc với nhiều chức năng khác nhau

Công dụng trên máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU
  • Lõi PP 5µm: Lõi lọc thô loại bỏ các chất bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính dạng xốp: Máy lọc RO Kangaroo giúp hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
  • Lõi lọc thô PP 1 Micron: Máy lọc nước RO giá rẻ loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1 micron. Bảo vệ màng RO khỏi các cặn bẩn gây tắc.
  • Lõi lọc Ceramic (lõi bóng Gốm), màu nâu đỏ: Chia tách các phân tử nước thành cụm phân tử nhỏ khiến nước dễ dàng được hấp thụ hơn vào cơ thể.
  • Lõi lọc Alkaline, màu vàng: Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi giúp tăng cường sức khỏe.
  • Lõi lọc (3 IN 1), màu cam: Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Lõi Nano Silver, màu xanh da trời: Sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.

Công nghệ lọc RO tiên tiến trên máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước RO Kangaroo sử dụng màng lọc RO mang lại hiệu quả cao trong quá trình lọc nước loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 0.0001 micron cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và an toàn cho người sử dụng

Nước sau khi qua màng RO là nước tinh khiết hoàn toàn, và được bổ sung thêm các vi khoáng và điện giải có ích nhờ các lõi chức năng, có thể dùng để uống trực tiếp không cần đun sôi

Công dụng trên máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU

Tích hợp nhiều lợi ích cho người sử dụng

Máy lọc nước RO thông minh của Kangaroo còn được tích hợp bộ vi xử lý với những tính năng thông minh. Giúp bạn tiết kiệm chi thay thế lõi lọc cũng như tiết kiệm thời gian.

Tự động báo thay lõi giúp thông báo cho người sử dụng khi nào cần thay lõi lọc tránh trường hợp để tồn đọng cặn nhiều ảnh hưởng đến nguồn nước.

Tự động sục rửa màng RO với chức năng này giúp máy lọc nước RO hoạt đông hiệu quả hơn. Đặc biệt là kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều giúp kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Công suất lọc lên tới 10 lít/ h đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dân. Lượng nước thải bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau chùi, giặt quần áo…… tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU này. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook