0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Ngày Đăng: 16:45 08/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 sử dụng hệ thống 9 lõi lọc, công nghệ lọc RO tiên tiến giúp mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhât. Hãy cùng tôi thep dõi bài viết dưới để biết chi tiết hơn về sản phẩm.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Livotec LRA109 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, trang nhã, phù hợp cho mọi không gian trong gia đình, văn phòng công sở. Máy lọc nước Karofi giá rẻ được tích hợp khung giá nhựa vững chắc liên kết các bộ phận bên trong với nhau, chống han gỉ, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, vỏ máy được sơn tĩnh điện an toàn tuyệt đối, cùng mặt kính cường lực siêu bền, chịu tác động tốt, bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong của máy.

Màng lọc RO hiệu quả

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Hiện nay mang lọc RO được sử dụng rất phổ biến ở trên thị trường bởi nhiều công dụng và tính năng của nó mang lại

Máy lọc nước RO Livotec LRA109 có khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước.

Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.

Máy lọc nước RO Karofi có thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Hộ thống 9 lõi lọc cao cấp

Máy lọc nước 9 lõi lọc được trang bị hệ thống lõi lọc an toàn cung cấp nguồn nước tinh khiết cho người dùng.

Giúp loại bỏ đến 99.99% các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, tạp chất lẫn trong nước, kim loại nặng……… mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nguồn nước đã được kiểm nhiệm của bô y tế và hòa toàn uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Máy lọc nước Karofi giá rẻ không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 . Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook