0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:57 10/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Nồi cơm với rất nhiều tiện ích cùng các chức năng hấp dẫn đem lại cho mọi người dùng những bữa cơm thơm ngon nhất.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 5 chiềc nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon, hãy cùng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu đỏ phối trắng tinh tế không kém phần nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể xách, di chuyển nồi tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 vận hành với công suất 650w sử dụng công nghệ gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng dẻo mềm thơm ngon, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bạn chỉ cần chờ 25-30 phút đã cho ra bữa cơm ngon nóng hổi phục vụ gia đình mà không cần mất nhiều thời gian như trước.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 trang bị vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện , bền bỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bám bẩn. Lòng nồi được từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc bền bỉ, chống trầy xước, nấu cơm tơi ngon, an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời chất liệu này giúp tránh tình trạng cơm dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, gồm 2 màu trắng kết hợp màu đen, còn một mẫu là chỉ có màu trắng. Dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1020F vận hành với công suất 650w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía gia nhiệt đồng đều giúp cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nồi sử dụng cực đơn giản, chỉ cần nhấn nút là đã có thể rảnh tay chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CR-1020F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu hồng trắng trẻ trung nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Sản phẩm với dung tích 1.8l phù hợp với gia đình 4-6 thành viên.

Ngoài ra, với công nghệ 3D, nồi cơm điện áp suất 1,8l Cuckoo CRP-G1015MH sẽ tỏa nhiệt đều 3 phía,công suất lớn 1150w sẽ giúp cho cơm chín ngon và đều hơn. Đặc biệt, nồi trang bị chức năng “Pressure Cook” như một nồi áp suất điện có thể sử dụng để hầm thịt,hầm xương, nấu cháo,..vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Thiết kế màn hình hiển thị thời gian và các chế độ nấu dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cũng như theo dõi được thời gian nấu chín thức ăn.

Hai bên lòng nồi có thiết kế 2 tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dễ dàng tháo rời sản phẩm khi vẫn còn nhiệt, đây là điểm đặc biệt của nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-G1015MH bởi không phải chiếc nồi nào cũng đáp ứng được. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Xwall Diamond vô cùng chắc chắn giúp giữ nhiệt tốt,,được tráng lớp chống dính hạn chế được trầy xước và dễ dàng lấy cơm cũng như dễ dàng vệ sinh nồi, giữ được độ bền của nồi lâu hơn.

4.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Sản phẩm tiếp theo là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 Lít có thiết kế lớp vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể giữ nhiệt cực tốt, màu sắc trẻ trung mang lại tổng thể hoàn hảo cho thiết bị dễ dàng kết hợp được vào mọi không gian. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUS1000F có chế độ nấu bằng áp suất cao tần có thể giúp hạt gạo được làm chín mềm dẻo hơn khá nhiều so với các loại nồi cơm thông thường, giữ nguyên hương vị từ hạt gạo. Ngoài ra, nồi còn được trang bị nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như gạo trắng, nấu nhanh, cháo, cháo loãng, cơm cháy, gạo sấy, gạo trộn, gạo lứt nảy mầm Gaba và nấu đa năng,..

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HUS1000F có thiết kế bảng điều khiển đầy đủ tính năng kết hợp màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét trong quá trình nấu nướng. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ chống dính siêu bền, công nghệ nấu bằng từ làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

5.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Vàng – Đen

Cơm ngon món nào cũng ngon. Top 5 nồi cơm điện Cuckoo cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 lít sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen kết hợp càng đồng cực sang trọng đẳng cấp nâng tầm cho không gian bếp nhà bạn. Phía trên còn được thiết kế van thoát hơi thông minh có thể duy trì lượng hơi nước ổn định để giữ hạt cơm được ngon hơn.

Nồi cơm áp suất giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S trang bị chế độ nấu bằng hơi áp suất kết hợp công nghệ 3D cực hiện đại mang đến lượng nhiệt có thể tỏa đồng đều lòng nồi cho cơm chín đều từ trong ra ngoài. Ngoài ra còn được tíhc hợp nhiều chương trình nấu cực hiện đại cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch.

Nồi áp suất Cuckoo CRP-PK1000S còn có tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12h cho bạn chủ động hơn trong việc nấu, có thể hẹn giờ chế biến món ăn mọi lúc trong này. Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng và giữ hương vị của hạt gạo được thơm ngon hơn.

Mong rằng, bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook