0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 1.8 Lít hay không

Ngày Đăng: 12:28 01/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có ưu điểm là dễ dùng, độ bền cao, nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 còn rất an toàn khi sử dụng. Nồi cơm điện Kangaroo được trang bị các tính năng an toàn cùng công nghệ ủ giữ nhiệt lâu giúp bạn và gia đình có được những bữa cơm ngon và tiết kiệm thời gian hơn..

Có nên sử dụng nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 1.8 Lít hay không

Thiết kế trang nhã, sang trọng.

Nồi cơm điện Kangaroo 1.8 lít KG18R1 có thiết kế màu nâu đen sang trọng mang đến cho không gian người dùng được tăng thêm vẻ đẹp vốn có.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nồi để nấu và chế biến các món khác như là nấu mì, nấu canh, nấu cháo, hầm xương… tiện lợi.

Dung tích 1,8 lít phù hợp với 4-6 người ăn thoải mái.

Lòng nồi tráng sứ cao cấp.

Nồi cơm điện KG18R1 có lòng nồi được tráng sứ cao cấp, nồi bền và dày đặn hơn. Đặc biệt là có một lớp chống dính an toàn, bảo vệ nồi không bị bong chóc hay dính cơm, thực phẩm sau khi nấu, tiện vệ sinh và làm sạch sau khi nấu xong.

Công suất lớn, giúp tiết kiệm điện năng.

Thiết kế mâm nhiệt ngay dưới đáy nồi. Loại mâm nhiệt lớn, truyền nhiệt nhiệt nhanh , dễ dàng làm nóng lòng nồi, giúp cơm chín đều.

Công suất lớn 800W, rút ngắn thời gian nấu cơm phù hợp cho người bận rộn, thời gian không nhiều.

Công nghệ ủ ấm 3D hiện đại.

Có nên sử dụng nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 1.8 Lít hay không

Nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ KG18R1 sử dụng công nghệ ủ ấm 3D hiện đại. Khi nấu nhiệt lượng được truyền từ phía dưới nồi giúp hạt gạo chín từ từ, đều từ bên trong. Nhờ vậy hạt cơm ngon hơn, tránh hiện tượng cơm bị nát như các nồi cơm thông thường khác.

Đặc biệt công nghệ giúp giữ nhiệt lâu, thời gian tới 2-3 tiếng giúp bạn luôn có cơm nóng để ăn mà không cần quá lo lắng khi về muộn.

Bảo vệ quá nhiệt an toàn tuyệt đối

Khi quá nhiệt ,nồi KG18R1 sẽ tự động xả nhiệt để đảm bảo nồi ổn định, giữ được nhiệt độ phù hợp, an toàn và bảo vệ được sản phẩm tránh bị hỏng hóc, gia tăng độ bền hơn.

Thao tác dễ dàng

Nồi cơm được thiết kế với chỉ 2 thao tác bấm đơn giản là chế độ nấu và chế độ hâm nóng trên đèn hiển thị.

Có nên sử dụng nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 1.8 Lít hay không

Ngoài ra, van thoát hơi thông minh sẽ giúp ổn định lượng hơi nước trong quá trình nấu giúp cơm không bị nhão, sượng và giữ được lượng vitamin có trong gạo. Nắp nồi hình dáng tổ ong giúp giữ hơi nước được lâu hơn, khiến cho cơm lâu bị hỏng.

Có thể nói nồi cơm điện Kangaroo KG18R1 là lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị điện gia dụng cho nhà bếp bền bỉ với thời gian, tiết kiệm điện mà giá thành tương đối rẻ. Liên lạc ngay với điện máy Thiên Phú để được giá ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook