0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi lọc không?

Ngày Đăng: 15:11 26/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith C1 4 lõi lọc ưu việt bởi 4 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết nhất trong quá trình sử dụng đảm báo và an toàn sức khỏe.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt và sang trọng

Có nên sử dụng máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi lọc không?

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi thiết kế gọn gàng đẹp mắt cùng với đường cong góc cạch tạo độ mềm mại và tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn. Phục vụ cho việc lắp đặt dưới chậu rửa, phù hợp với mọi gia đình, giúp nguồn nước của gia đình bạn luôn tinh khiết.. Đặc biệt hơn máy lọc nước được thiết kế chô lấy nước ngay bên ngoài giúp người sử dụng lấy nước nhanh chóng.

Công dụng của máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi lọc

Máy lọc nước AO Smith sử dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến

Có nên sử dụng máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi lọc không?

Máy lọc nước RO có 4 lõi lọc kết hợp với công nghệ RO – Side Stream giúp tăng thêm độ an toàn người sử dụng uống trực tiếp tại vòi. Với công nghệ này giúp máy nâng cao hiệu suất sử dụng. Bởi công nghệ
RO-Side Stream là một trong những công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng màng bán thấm với mục đích loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất trong nguồn nước. Đây cũng là quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như một thiết bị lọc phân tử loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, bụi bẩn, vi khuẩn, những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước cỡ 0,001 micron.

Hê thống 4 lọc tiên tiến của máy lọc nước

Lõi lọc Sediment: giúp máy loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: Với mang lọc này giúp tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,… đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.
Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.
Nguồn nước trải qua các màng lọc như thế này người dùng có thể yên tâm về độ an toàn và độ tinh khiết mà máy lọc nước mang lại, uống trực tiếp mà không cần đung sôi.

Công suất lọc có tỷ lệ thu hồi đáng kể của máy lọc nước RO AO Smith

Có nên sử dụng máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi lọc không?

Máy lọc nước AO Smith C1 có công suất lọc 11.8 lít/giờ kết hợp dung tích bình chứa nước 5 lít, tương đương với 24 chai nước 500ml, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình bạn. Ché độ lọc thải 50:50 giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước sạch có thể uống trức tiếp còn lượng nước thải bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt tươi cây hoặc giặt đồ…..
Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Nhìn chung, máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi là dòng máy lọc nên có trong mỗi gia đình bởi thiết kế và công dụng tính năng của máy lọc nước mang lại cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook