0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo không?

Ngày Đăng: 17:25 07/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo là dòng máy lọc đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi các tinh năng vượt trội được thiết kế giúp mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn và hiệu quả nhất.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo không?

Máy lọc nước Kangaroo được thiết kế nhỏ gọn với nhiều mẫu mã khác nhau cùng kết hợp với tông màu trầm tạo nên vẻ sag trọng cho không gian. Vỏ máy lọc của hãng Kangaroo được làm từ nhựa PP chóng han rỉ, không bị móp méo khi va chạm. Đặc biệt vòi lấy nước được thiết kế ở bên trên giúp cho quá trình lấy nước được dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ và tính năng tiên tiến

Máy lọc nước Kangaroo kết hợp màng lọc RO Filmtec hiện đại của Mỹ

Máy lọc nước RO Kangaroo sử dụng công nghệ này có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất , vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng… để cho nước đầu ra được tinh khiết, đảm bảo. Ngoài ra trải qua quá trình lọc như vậy nhưng máy vẫn giữ được mùi vị và độ ngọt của nước.

Sử dụng công nghệ Hydrogen

Có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo không?

Đây là công nghệ lọc nước tiên tiến bậc nhất hiện nay, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo giúp mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khác nhau:

  • Giúp hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Có khả năng loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, các tác nhân gây lão hóa.
  • Giảm thiểu các tác nhân gây ung thư, tiểu đường, cao huyết áp.
  • Nước giàu hydrogen có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể như: K+, Na+, Ca2+, Mg2+… đồng thời tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Loại bỏ các chất hữu cơ dư thừa trên bề mặt thực phẩm.

Công nghệ lọc Vortex trên máy lọc nước Kangaroo

Khi sử dụng công nghệ lọc Vortex sẽ giúp bạn tiết kiệm nước hiệu quả hơn nhờ việc giảm tới 75% lượng nước thải đồng thời tăng 60% nước tinh khiết. Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo được thiết kế dòng chảy xoắn ốc quanh trục giúp hạn chế đóng cặn trong màng từ đó nâng cao hiệu suất lọc và tuổi thọ của màng.

Công suất lọc nước vượt trội hơn hẳn

Có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo không?

Máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ hoạt động với công suất tuyệt đôi từ 10-20 lít/giờ tùy vào sự lựa chọn của bạn. Ngoài ra, lượng nuươc thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau dọn, giặt quần áo…….giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Hy vọng đây là một sô thông tin giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước hãng Kangaroo này.Để biết thêm thông tin chi tiết về sảm phẩm hay liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 đẻ được tư vấ và hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook